Vun đắp kênh Tiếp thị kết liên của riêng bạn trên Facebook



Để giúp các bạn khởi đầu kiếm tiền [replacer_a] qua Facebook thật sự hoàn hảo, lực lượng Rentracks Việt Nam san sớt tới các bạn 3 thao tác đơn thuần vun đắp kênh bán hàng trên Facebook tiếp cận tới đa dạng khách hàng tiềm năng. thông báo chi tiết mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.


1. vun đắp kênh bán hàng Tiếp thị kết liên của riêng bạn trên Facebook
thao tác 1: Tạo một kênh bán hàng trên Facebook
bạn có thể tạo kênh bán hàng bằng Fanpage, group Facebook. Hay đơn giản hơn chính là trang tư nhân của bạn. Hãy kết bạn với phổ quát quý khách tiềm năng và đăng vận chuyển những bài viết chất lượng kèm link sản phẩm lên trang tư nhân của bạn.

Để phát triển hơn nữa, hãy lập cho mình một Fanpage. Fanpage sẽ giúp các bạn điều hành và bán hàng hiệu quả hơn, điều hay nhất ở đây chính là các bạn có thể chạy lăng xê tới những quý khách của các bạn.
Hãy thiết bị cho mình các kiến thức cơ bản nhất để quản trị facebook một cách tuyệt vời. Chạy truyền bá cải thiện tương tác, đưa thông tin lôi kéo quý khách vào trang của bạn phổ biến hơn. Vậy tương tác sẽ cao hơn và khả năng có đơn hàng sẽ cao hơn.



thao tác 2: tuyển lựa cách tiếp cận khách hàng và bán hàng trên facebook
Cách tiếp cận và bán hàng trên Facebook sẽ quyết định tới hữu hiệu sản xuất của các bạn. Đây là những cách bạn có thể thực hiện để tiếp cận tới khách hàng tiềm năng.
– kết thân thật nhiều để bán hàng:
Đăng tin lên group tìm bán
Inbox riêng từng người
– quảng cáo Facebook Ads: Facebook hiện tại có công thức lăng xê khôn xiết linh hoạt và 100% những người bán hàng trực tuyến thành công đã dùng qua hình thức này. tuy vậy các bạn cần Tìm hiểu rõ phương tiện này trước lúc khởi đầu. Vì nếu quảng bá ko tuyệt vời thì sẽ gây ra tổn thất cho bạn.

thao tác 3: Duy trì và lớn mạnh kênh bán hàng
lúc các bạn đã tiếp cận được rộng rãi người, có nhiều tương tác tốt, hãy tiếp tục duy trì và phát triển. Luôn cập nhật các bài viết và cho ra đời những nội dung chất lượng nhất nhé!

Sau lúc thiết lập một kênh kiếm tiền trang mạng tiếp thị liên kếtqua Facebook, đừng bỏ qua những mạng xã hội khác. bạn có thể mở rộng qua Youtube, Instagram và Tiktok. Hãy ghi nhớ xoành xoạch đồng bộ những account để trông thật chuyên nghiệp. Và thế là các bạn đã đi được một đoạn tuyến phố trong việc bán hàng Affiliate Marketing của mình rồi đấy!