Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam Vin Group trong thời gian tới sắp hoàn thiện dự án Vinhomes Liễu Giai. Dự án là tổ hợp bao gồm trung tâm thương mại, căn hộ chung cư cao cấp và khu dịch vụ giải trí hiện đại. Ở đây tồn tại bốn điểm độc đáo nhất mà chỉ có tại Vinhomes Liễu Giai.



Phố ẩm thực lớn nhất
Đến với khu phố ẩm thực trong Vinhomes Liễu Giai bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những món ăn yêu thích. Những món ăn mang đậm hương vị Việt với các hương vị truyền thống. Một phong cách sống cổ điển của những năm tháng khó khăn trong lịch sử sẽ được tái hiện lại trong khu phố ẩm thực lớn nhất miền Bắc. Bên cạnh đó những món ăn mang phong cách châu Âu và những món ăn đặc trưng của tất cả các nước trên thế giới cũng sẽ có mặt tại khu phố ẩm thực này.


Khu phố ẩm thực là điểm đến lý tưởng cho những gia đình muốn tìm kiếm một bữa ăn ấm cúng đầy tình thân với rất nhiều những món ăn Âu, Á với không gian sang trọng, rộng rãi và ấm cúng.

Siêu thị mua sắm hiện đại nhất
Đến khu đô thị Vinhomes Liễu Giai bạn sẽ thỏa sức mua sắm với những mặt hàng mình yêu thích với đầy đủ các mặt hàng. Đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhất. Với diện tích lên đến 123.000m2, khu mua sắm Vinhomes Liễu Giai là nơi tập hợp đầy đủ các hệ thống trung tâm mua sắm với đẳng cấp hàng đầu thế giới nằm san sát nhau sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn. Chỉ cần bước chân ra khỏi căn hộ của mình bạn đã có thể lựa chọn cho mình những món đồ yêu thích mà không phải mất quá nhiều thời gian hay phải lo lắng đến cảnh tắc đường trong thời tiết mưa rét như hiện nay.

Giá cả hợp lý phù hợp với thu nhập của cư dân cùng với những chương trình ưu đãi hấp dẫn khách hàng tha hồ rinh những món đồ yêu thích về ngôi nhà thân yêu của mình.

Khu vui chơi giải trí hiện đại nhất
Chung cư Vinhomes Liễu Giai được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và cổ kính bên dưới các tòa nhà là khu vui chơi giải trí lớn nhất, hiện đại nhất Việt Nam. Với rất nhiều các trò chơi, quần thể vui chơi giải trí rộng như sân trượt băng, rạp chiếu phim, khu Game…mang đến những phút giây thư giãn, thoải mái bên cạnh người thân và bạn bè. Đến với khu vui chơi giải trí hiện đại nhất Việt Nam bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những trò chơi mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Cuộc sống tốt nhất
Là dự án có vị trí vàng, đắc địa tại khu vực trung tâm thành phố với không gian sống trong lành cư dân văn minh cùng nhiều tiện ích vượt trội mang đến cuộc sống bình yên nhất. [replacer_a] nơi hội tụ nhiều điểm nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á, thành phố Hoàng Gia đem đến điều kiện sống thoải mái và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Môi trường sống an ninh đảm bảo, tiện ích vượt trội là những điểm tạo nên sức hút, cuộc sống tốt nhất cho cư dân. Đến với Vinhomes Liễu Giai không chỉ để sống mà còn để tận hưởng, trải nghiệm một không gian sống hoàn toàn mới, phong cách sống Resort trong lòng đô thị.

Vinhomes Liều Giai một biểu tượng mới của thành phố, một khu đô thị văn minh hiện đại mang đến cho bạn không gian sống trong lành, hiện đại, chất lượng sống hoàn hảo giữa lòng thủ đô. Vinhomes Metrolpolis được ví như trái tim rồng vàng, trung tâm của cả nước, giao thông thuận lợi, đồng bộ tiện lợi cho việc đi lại, di chuyển của cư dân. Nằm trên tuyến đường đẹp nhất Hà Nội kết nối đồng bộ với các tuyến đường như: Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Đại lộ Thăng Long – tuyến đường huyết mạch nối vào trung tâm thành phố.