Dự án Roman Plaza là một tại những sản phẩm được mong chờ nhất ở khu vưc phía Nam Từ Liêm của Tp.Hà Nội. Giữa rất lớn tiêu chí lựa chọn địa ốc, quý khách hàng bị thu hút bởi Roman Plaza với các lý do rất nổi trội và thuyết phục:

Chung cư Roman Plaza nằm tại trong vị trí đẹp của vùng phía Nam Thủ Đô, kết nối trực tiếp với tuyến đường đại lộ Thăng Long, đường Vạn Phúc – Tố Hữu giúp kết nối giao thông vô cùng thuận lợi. Từ Chung cư Roman Plaza, quý khách hàng có thể di chuyển ra khu vực ngoại thành cũng như vào khu vực lõi nội đô bằng con đường thẳng và rộng. cư dân cũng có thể tiện dụng di tiếp cận những trung tâm mua sắm thương mại, trung tâm văn hóa chính trị như: Big C Thăng Long, trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc Gia…

Dự án Roman Plaza được ông chủ Hải Phát INVEST đầu tư chuỗi hạ tầng tiện ích dịch vụ đẳng cấp và đồng bộ, giúp bạn có được 1 cuốc sống hiện đại và tiện nghi hoàn hảo nhất, biến Roman Plaza Hà Đông biến thành tổ ấm an lành, sung túc của những gia đình VN.

Chung cư Roman đã làm nên vẻ đẹp mạnh mẽ trên phân khúc BDS nghỉ dưỡng nhờ thiết kế tổng quan ấn tượng và độc đáo, vừa mang đậm phong cách của tương lai nhưng cũng không kém phần bình yên, lãng mạn…vẻ đẹp xanh bền vững.

Hải Phát INVEST dự kiến thực hiện chính sách bán hàng hấp dẫn với không nhỏ gói dịch vụ tinh tế đi kèm như: Tặng gói dịch vụ giáo dục – y tế, ứng dụng chính sách thanh toán dễ dàng, tương trợ vay vốn ngân hàng giúp bạn có thể giảm gánh nặng về vốn và dễ dàng có thể sở hữu tại tầm tay một căn hộ chung cư xứng tầm.

Thương hiệu Hải Phát nổi tiếng là thương hiệu đắt giá nhất VN. Sau nhiều sản phẩm không nhỏ đã thành công khách hàng đang đón chờ “Siêu phẩm bất động sản” – Roman Plaza Hà Đông.
Hotline: 0982.631.582
Nguồn: CHUNG CƯ ROMAN PLAZA HẢI PHÁT HÀ ĐÔNG | CĐT HẢI PHÁT