Cafe Thể Thao là trang web cung cấp thông tin, hân hạnh mang đến cho bạn những tin tức thể thao mới nhất và nóng hổi nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trận đấu đáng chú ý nhất trong vòng đấu vừa qua và cập nhật ket qua bong da ngoai hang anh mới nhất.

Trên Sky Sports, Jamie Redknapp đã công khai ủng hộ chiến lược và hoạt động của HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea.



Trận đá bù vòng 26 Premier League đã chứng kiến chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham Hotspur. Hai tác giả của những bàn thắng là Trevoh Chalobah và Nicolas Jackson đã giúp The Blues khép lại trận đấu với niềm vui chiến thắng. Dù có sự biến động về phong độ, Chelsea vẫn luôn gây khó khăn cho các đối thủ trong nhóm Big Six.

Với chiến thắng này, Mauricio Pochettino bớt phần áp lực. Vị HLV người Argentina đang phải đối mặt với nhiều nghi ngờ khi Chelsea chưa thể duy trì được sự ổn định. Jamie Redknapp, khi chia sẻ trên Sky Sports, đã nói:

"Chelsea cần bổ sung thêm những cầu thủ giàu kinh nghiệm vào mùa hè tới. Họ sắp mất Thiago Silva. Đội bóng cần tiếp tục nhìn về phía trước, có thêm những ngôi sao chất lượng trên băng ghế dự bị".
"Chỉ khi tình hình tồi tệ nhất mới cần thay đổi HLV trưởng. Tôi rất ngưỡng mộ Pochettino. Tôi yêu cách ông ấy đào tạo các cầu thủ trẻ. Việc sa thải Pochettino là điều Chelsea không nên làm".

Mùa giải hiện tại, Chelsea dưới sự dẫn dắt của Pochettino đã hoàn toàn thắng Tottenham trong cả 2 lần đối đầu tại Premier League. Pochettino cũng đã từng có thời gian thành công khi dẫn dắt Tottenham, giúp đội bóng này tiến vào chung kết Champions League.

Để có thể cập nhật liên tục tất cả các thông tin mới nhất về các trận đấu bóng đá kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay cũng như về BXH, truy cập ngay vào đường link Cafe Thể Thao của chúng tôi.