Chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân là một trong những điểm sáng nổi bật của quận Thanh Xuân. Nếu bạn quan tâm đến dự án này thì không thể bỏ qua bài viết này, bởi vì đây sẽ là những điểm sáng giá giúp bạn lựa chọn tốt hơn.

Vị trí đắc địa

Dự án nằm ở trung tâm quận Thanh Xuân, nơi có vị thế sầm uất nhất Hà Nội hiện nay, cũng là nơi có mạng lưới giao thông phát triển mạnh mẽ. Goldseason sẽ được thừa hưởng mọi tiện ích trong khu vực như hệ thống trường học, hệ thống dịch vụ mua sắm giải trí, hệ thống bệnh viện…




Tiện ích hoàn hảo


Tiện ích nội khu mà chủ đầu tư trang bị cho Goldseason phải nói là cực kỳ đầy đủ. Với 99 tiện ích chuẩn quốc tế trong khu vực sống, cuộc sống của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Thiết kế căn hộ độc đáo

Với phong cách thiết kế từ các kiến trúc sư người Mỹ, họ đã thổi và những căn hộ Goldseason một luồng gió mới, hiện đại và tiện nghi, mang đến cho cư dân dự án một cơ hội trải nghiệm cuộc sống kiểu Mỹ ngay tại Hà Nội.



Mức giá hợp lý

So với các dự án cùng thời điểm như FLC Twin Towers hay so với giá bán Goldmark City thì với mức giá 28 triệu/m2 cho một căn hộ với đầy đủ nội thất, dự án Goldseason Nguyễn Tuân thực sự là một dự án đáng giá và hứa hẹn sẽ là một trong những chung cư hút khách đông đảo trong tương lai.


Với những gì mà chúng tôi đã tóm tắt cho bạn về Goldseason, còn chân chừ gì nữa mà không trực tiếp cảm nhận căn hộ mẫu của dự án để có được cái nhìn cụ thể nhất về Chung cư Goldseason Nguyễn Tuân?