Điểm danh các loại cà phê theo thị hiếu khách hàng hiện nay ở nhượng quyền cafe thương hiệu
Cà phê pha phin
Cà phê pha phin là thức uống mang đặc trưng văn hóa Việt Nam. Để có một tách cà phê ngon tròn vị thì tiên quyết là chất lượng cà phê nguyên chất có đảm bảo hay không? Cà phê rang đã được xay mịn, đồng đều chưa?
Tiếp đó là cần chú trọng đến dụng cụ pha chế. Hiện nay có 2 loại phin cà phê, là phin inox và phin nhôm. Bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng hoặc tìm đến sự tư vấn của những người sành cà phê để có được những ly cà phê nguyên chất tươi ngon, đậm đà và chuẩn gu nhất.

Cà phê pha phin.
Cà phê Espresso
Cà phê Espresso hay còn được gọi là cà phê pha máy được pha chế từ hạt cà phê nguyên chất, xay mịn và nén ở áp suất lớn. Quá trình pha chế cà phê Espresso khá phức tạp nhưng lại rất nhanh chóng. Thời gian để tạo ra một ly Espresso 30ml là từ 22 đến 30 giây. Ly cà phê thu được với hương vị, vẻ ngoài bắt mắt và vô cùng ấn tượng.

Cà phê Espresso.
Cà phê sữa đá
Cà phê sữa đá là thức uống được tạo nên bởi các thành phần chính là cà phê, sữa và đá. Thức uống này mang lại hương vị thơm ngon đặc trưng. Đây là loại cà phê không thể thiếu của nhiều người Việt vào mỗi buổi sáng. Đặc biệt, phái nữ thường ưu tiên lựa chọn cà phê sữa đá vì độ đắng không quá gắt của cà phê, đồng thời pha thêm sự ngọt dịu nhẹ của sữa.
Nhu cầu setup quán cafe Monaco liên hệ 0905 426 656