mua căn hộ celadon city tân phú ở đâu
Tổng quan căn hộ Celadon City Tân Phú
- Vị trí: Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM.
- Dự án được thiết kế quy hoạch bởi Surbana – Doanh nghiệp phát triển đô thị lớn nhất Singapore và thiết kế nội thất bởi công ty Artsy Expressions – một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu của Malaysia.
- Tổng diện tích dự án: 825.216,5 m2
- Tổng vốn đầu tư: 25.000 Tỷ
phối cảnh celadon city tân phú
Là người ủng hộ lối sống lành mạnh, chúng tôi thiết kế môi trường sống xanh và có tới 40% diện tích đất dành cho cây xanh trong hầu hết những dự án đã và đang triển khai. Gamuda Land cũng tự hào trong việc đưa kiến trúc sáng tạo môi trường xanh vào thực tế để khuyến khích mọi người đi ra khỏi nhà của họ và khám phá ngoài trời hoặc chỉ đơn giản là thư giãn và nghỉ ngơi.
phối cảnh celadon city tân phú 02
CAM KẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ
Chủ đầu tư Gamuda Land cam kết bàn giao căn hộ đúng tiến độ. Thời gian hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng tối đa sẽ vào Quý 1 năm 2017.Cam kết giao đúng tiến độ, khi trễ sẽ bị phạt chậm bàn giao với Lãi Suất 18%,Cam kết Bảo hành căn hộ, trang thiết bị nội thất tối đa 5 năm,Cam kết cho khách hàng mua nhà trong 48 tháng mà ko tính Lãi Suất,Cam kết giữ vệ sinh khuôn viên, bảo vệ 24/24, đảm bảo cư dân có một môi trường sống trong xanh và an toàn.
hình thực tế celadon city tân phú
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng được mua nhà với phương thức trả chậm với 0% Lãi Suất kéo dài trong suốt 4 năm, sau khi khách hàng đã nhận nhà, khách hàng chỉ mới thanh toán 50-60% giá trị căn hộ, và vẫn được ưu đãi 0% Lãi Suất trong 2 năm tiếp theo.
phương thức thanh toán celadon city tân phú
LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0888545161
ƯU ĐÃI KHI MUA NHÀ
Tặng 100 suất quà tặng của Chủ đầu tư giành cho khách hàng sở hữu Block C: + Tặng 1 kệ bếp trị giá 30 triệu+ Tặng 3 năm phí quản lý tương đương 18 triệu+ Tặng thẻ thành viên của Celadon City Sport miễn phí: 5 năm trị giá 220 triệu
GAMUDA LAND - GAMUDA LAND HOCHIMINH
Địa chỉ văn phòng: 36 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ dự án & nhà mẫu: 88 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84.888 54 51 61

keywords: mua can ho celadon city tan phu o dau