Được mệnh danh là tòa nhà “xanh nhất thiên đường xanh” thuộc khu đô thị Water Bay Novaland - Park View cao 42 tầng, mỗi tầng có 13 căn hộ, loại 2-4 phòng ngủ, tất cả đều thiết kế khe sáng và mặt thoáng giúp đón gió, ánh sáng tự nhiên. 100% căn hộ Park View cũng được lắp kính Low-E cản nhiệt, trang bị công nghệ lọc nước tiêu chuẩn châu Âu.

Điểm nhấn ấn tượng của Park View chính là tầm nhìn khoáng đạt, hướng trực diện ra sông Sài Gòn và công viên ven sông saigon village - lớn nhất thành phố. Cư dân Park View được hưởng thụ hơn 40 hạng mục tiện ích của công viên như khu vui chơi trẻ em, hệ thống sân thể thao như tennis, bóng rổ, sân tập golf, khu vườn tiệc nướng, chuỗi nhà hàng ẩm thực, quảng trường trung tâm công viên….
Park View cũng nằm ngay giữa hai phân vùng tiện ích nội khu rộng lớn với hai hồ bơi, vườn sinh thái, có mật độ cây xanh cao bậc nhất dự án.
[IMG]
Thực tế, không chỉ ở sai gon village là trước đó tại các thành phố lớn trên thế giới, căn hộ có tầm nhìn công viên có thể được bán với giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu USD, đơn cử như căn hộ hướng cửa nhìn ra công viên Central Park của thành phố New York.

Với vốn đầu tư 7,4 triệu USD, công viên Central Park “có giá” cao hơn cả bang Alaska khi nước Mỹ mua lại bang này vào năm 1867 với khoản tiền 7,2 triệu USD. Và số tiền chính quyền New York đã bỏ ra xây công viên không là gì so với “lợi nhuận” khổng lồ mà lá phổi xanh mang lại.