Có thể nói, vùng kín chính là bộ phận nhạy cảm và quan trọng của mọi chị em trong đời sống hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, việc chăm sóc “vùng tam giác mật quyến rũ” này lại không nhận được nhiều sự quan tâm và chú trọng đúng mức, đặc biệt là sau hành trình “vượt cạn” đầy gian khổ. Vậy cần chăm sóc vùng kín sau sinh như thế nào? bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp.



CÁCH CHĂM SÓC VÙNG KÍN SAU SINH TỐT NHẤT

Trải qua quá trình mang thai, sinh con là thiên chức cao cả và thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài việc phải đối mặt với 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Các chị em sẽ còn phải đối mặt với tình trạng “cô bé” bị xuống cấp trầm trọng sau sinh. Làm nhiều Eva lâm vào tình trạng “dở khóc, dở cười”, không biết phải làm cách nào để chăm sóc vùng kín sau sinh hiệu quả và nhanh chóng.

Và với sự thay đổi này đã khiến không ít các chị em cảm thấy tự ti hơn và không còn sự hấp dẫn, quyến rũ trong những “cuộc yêu” nữa. Và chính điều này đã làm giảm đi chất lượng cuộc sống hôn nhân gia đình của các chị em. Cũng như là việc giữa lửa hạnh phúc gia đình mình.

>>> Vợ càng se khít, chồng càng đê mê, tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp vùng kín với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: Làm đẹp vùng kín

Không những thế với những thay đổi về mặt sinh học của cô bé sau sinh. Trong đó có thể thấy rõ nhất là tình trạng vùng kín trở nên lỏng lẻo, giãn rộng. Đã làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, suy giảm ham muốn ở các chị em. bên cạnh việc thờ ơ với tình trạng vùng kín giãn rộng sau sinh còn là tiền đề cho các bệnh lý phụ khoa không mong muốn. Chính vì vậy mà mỗi chị em phải chủ động trang bị cho mình kiến thức chăm sóc vùng kín sau sinh để có thể giải quyết hiệu quả những vấn đề này.

Sau sinh “cô bé” có những ảnh hưởng như thế nào?

Có thể nói rằng, một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho “cô bé” đó chính là ảnh hưởng sau sinh. Trải qua giai đoạn mang thai đến lúc sinh nở, vùng kín không ít cũng nhiều đã có những thương tổn. bên cạnh đó, phải kể đến việc nhiều chị em sẽ có thể gặp những vấn đề về sức khỏe phụ khoa. Cụ thể như: vùng kín bị thâm đen, chùng nhão, giãn rộng, lỏng lẻo hay bị lão hóa,…

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp hút mỡ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

bên cạnh đó, những thay đổi từ quá trình sinh nở sẽ không những gây ra tổn thương cho “cô bé”. Mà sẽ còn khiến cho “vùng tam giác mật” này cũng sẽ rất dễ đối mặt với tình trạng bị viêm nhiễm. Cũng như không ngoại trừ các trường hợp dẫn đến nguy cơ: viêm âm đạo, khô hạn âm đạo, ung thư hay vô sinh,…

Chính vì thế mà để khắc phục được điều này, mỗi chị em phải có cho mình những kinh nghiệm và cách chăm sóc vùng kín sau sinh phù hợp. Như vậy, chị em nên có chế độ chăm sóc và vệ sinh “cô bé” như thế nào là khoa học và hợp lý? Hãy cùng chúng tôi xem qua những bật mí bên dưới để rõ hơn nhé.



Cần làm gì để có thể chăm sóc vùng kín sau sinh một cách tốt nhất?

Và để giảm thiểu những nguy cơ có thể làm ảnh hưởng đến cô bé, chị em có thể tham khảo các cách chăm sóc vùng kín sau sinh sau:

Chăm sóc vết mổ một cách kỹ lưỡng

Có thể nói, đây là một trong những yếu tố rất quan trọng và cần thiết trong cách chăm sóc vùng kín sau sinh. bởi trong quá trình sinh nở, vùng kín của chị em phần nào cũng sẽ bị ảnh hưởng. Do tác động của các tác động từ bên ngoài. Mặc dù được hỗ trợ bởi thuốc kháng sinh nhằm giúp co hồi tử cung về vị trí ban đầu. Nhưng để tránh khả năng viêm nhiễm các chị em nên chú ý trong việc vệ sinh vết mổ một cách kỹ lưỡng và đều đặn.

>>> Xem ngay thông tin chia sẻ của chị em về dịch vụ làm đẹp hút mỡ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã hút mỡ tạo hình thành bụng ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Vệ sinh vùng kín khi tiểu tiện, đại tiện

Chị em nên giữ thói quen vệ sinh vùng kín sau khi đi vệ sinh. Vì đây là cách chăm sóc vùng kín sau sinh cơ bản. Hơn thế nữa, đây cũng được xem là cách có thể giúp đẩy lùi các tình trạng viêm nhiễm. Cũng như bệnh lý phụ khoa thường gặp ở nữ giới.

Kiêng quan hệ tình dục

Như chị em đã biết, vùng kín là bộ phận có cấu trúc mở và luôn ở trạng thái ẩm ướt. Theo đó, sau sinh vùng kín thường có dấu hiệu giãn rộng. Lúc này, khả năng vùng kín bị vi khuẩn phát triển và gây ra tình trạng nhiễm trùng rất cao. Hơn thế, nếu quan hệ quá sớm sẽ vô tình tạo điều kiện cho hàng ngàn vi khuẩn xâm nhập vào tử cung. Dễ gây nên những bệnh lý hậu sản, bệnh đường tình dục và nhiễm khuẩn sau sinh.