Theo số liệu thống kê, số lượng giao dịch căn hộ centa park trong tháng 4/2016 tăng nhẹ, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều đột phá. Như tại Hà Nội, có gần 1300 căn hộ giao dịch thành công, tại TP.HCM có khoảng 1200 căn hộ được bán ra, các dự án mới được giao dịch nhiều hơn do cơ sở hạ tầng được hoàn thiện đồng bộ, diện tích đa dạng, chủ đầu tư uy tín, có cam kết tiến độ và tiến độ thanh toán hợp lý.

Các dự án centa park bắt đầu giao nhà điều tăng giá từ 4-7% so với đầu năm, 20-50% nếu so với cùng kỳ năm trước, không có dự án giảm giá. Với những dự án mới có vị trí đẹp, sắp hoàn thành giá tăng từ 3%-5% so với giá ban đầu.



Tình hình giao dịch trong tháng 05/2016, lượng giao dịch căn hộ, nhà đất giảm rõ rệt trong khi giao dịch văn phòng cho thuê tăng nhẹ. Tại Tp.HCM các dự án văn phòng hạng A và B mới tại khu trung tâm có tình hình hoạt động tốt, dẫn đến công suất thuê tăng 3%, giá thuê văn phòng hạng A và B được kỳ vọng sẽ tăng lên trong tương lai gần. Khu vực trung tâm sẽ tiếp tục hoạt động tốt, với giá thuê trung bình được dự đoán tăng 7%. Khu vực ngoài trung tâm sẽ phải đối mặt với áp lực nguồn cung, do sự gia nhập thị trường của một số dự án mới và diện tích còn trống lớn của một số dự án được đưa vào hoạt động gần đây.