Phụ nữ Á Đông thường có quan niệm làn da càng trắng mịn thì sẽ giúp gương mặt càng xinh đẹp và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, việc sở hữu làn da đáng mơ ước ấy không phải là điều dễ dàng. Thời gian gần đây, không ít chị em còn tìm đến cách làm trắng da mặt từ hoa quả tại nhà. Nhưng, liệu rằng cách này có mang lại hiệu quả như mong đợi của phái đẹp hay không? Để làm rõ thắc mắc này, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.



bÍ KÍP LÀM TRẮNG DA MẶT TỪ HOA QUẢ “SIÊU” ĐƠN GIẢN

Làm trắng da mặt từ hoa quả, cụ thể là quả bơ đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp. Các chị em chỉ cần lấy 1/4 quả bơ chín đem đi nghiền nhuyễn. Sau đó, trộn bơ cùng 01 muỗng nước cốt chanh thành hỗn hợp đồng nhất. Rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt đã được làm sạch. Đến khoảng 10-15 phút là có thể rửa mặt sạch lại bằng nước ấm, loại bỏ hoàn toàn lớp mặt nạ bơ.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Trên đây là quá trình làm trắng da mặt bằng hoa quả mà các chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, cách này có một nhược điểm lớn là hiệu quả thường rất chậm. Nó đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài mới dần thấy được sự thay đổi tình trạng da. Do đó, đối với những “quý cô bận rộn” hay mong muốn có được làn da sáng đẹp nhanh chóng thì làm trắng da mặt bằng hoa quả không phải là sự lựa chọn đúng đắn.

Như vậy, nếu không làm trắng da mặt từ hoa quả, phương pháp nào sẽ giúp các chị em “cứu cánh” làn da của mình trong một thời gian ngắn? Đừng lo lắng, lời giải đáp sẽ có ngay trong phần tiếp theo nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: trái cây có làm trắng da mặt không

LÀM TRẮNG DA MẶT TỪ HOA QUẢ – CHIA SẺ GIẢI PHÁP LÀM ĐẸP DA HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG

Không phải làm trắng da mặt từ hoa quả, một trong những cách trẻ hóa làn da được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá tốt nhất hiện nay chính là căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn và cắt rạch.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thao tác đưa các sợi chỉ (chỉ collagen, chỉ vàng,…) vào bên dưới bề mặt da bằng bộ dụng cụ kim chuyên dụng. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Không chỉ giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn. Mà còn kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đem đến cho các chị em một làn da săn chắc, mềm mịn và trắng hồng nhanh hơn hẳn làm trắng da mặt từ hoa quả.

Ở nước ta, các cơ sở căng chỉ da mặt cũng đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về chất lượng lẫn số lượng. Và để đảm bảo kết quả như ý nhất, các chị em nên ưu tiên lựa chọn thực hiện tại các cơ sở uy tín, hiện đại, có bác sĩ tay nghề cao,…Điển hình như địa chỉ sau đây.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: cách làm trắng da mặt bằng rau củ quả



“TỌA ĐỘ VÀNG” CĂNG DA MẶT MÀ CÁC CHỊ EM NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ bỎ QUA

Cơ sở căng da mặt hàng đầu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng hôm nay chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như làm trắng da mặt từ hoa quả, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện hội tụ vô vàn ưu điểm vượt trội, “hiếm có khó tìm”. Có thể kể đến như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ

bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp “ăn ý” cùng các máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất tại bệnh viện. Chắc chắn sẽ giúp các chị em “biến hóa” làn da thành công trở nên căng mướt, trắng hồng và mịn màng không tì vết một cách nhanh chóng. Mà không cần bận tâm đến cách làm trắng da mặt từ hoa quả nữa.