Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định đi nâng mũi để mũi cao hơn, vì mũi của em vốn thấp nên nhìn xấu lắm. Nghe nói có dịch vụ nâng mũi bằng chất làm đầy Filler không biết có thật không ạ? Nếu được thì em cũng muốn tiến hành nâng mũi không cần phẫu thuật cho đỡ đau. Mong bác sĩ trả lời sớm dùm em, để em có thể nhanh chóng đi phẫu thuật. Em cảm ơn!” (Phương Anh – Tp.HCM).

Trả lời: Xin chào Phương Anh! Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề có phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy Filler hay không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

NÂNG MŨI bẰNG CHẤT LÀM ĐẦY FILLER LÀ GÌ?

Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler, là phương pháp thẩm mỹ bơm trực tiếp chất làm đầy vào vùng mũi đã xác định từ trước, giúp dáng mũi cao và đầy đặn hơn. Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ, những phần tử Hyraluronic acid sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp mũi đầy và cao hơn. Chính vì sự “thần kỳ” chỉ vỏn vẹn trong một mũi tiêm như vậy, đã khiến cho không chỉ các chị em phụ nữ, mà cả nam giới thích làm đẹp đua nhau sử dụng phương pháp này.



Tìm hiểu để biết: nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn

Tuy nhiên, không gì là hoàn hảo. Ngoài những ưu điểm trên thì nâng mũi bằng chất làm đầy Filler còn có những nhược điểm như:

Một trong những nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là thời gian duy trì. Nếu như với phương pháp nâng mũi phẫu thuật, chiếc mũi sau khi phẫu thuật sẽ được tồn tại được lâu thì sau khi tiêm chất làm đầy, khoảng 9 – 12 tháng thì mũi của bạn sẽ trở lại hình dáng ban đầu. Nếu muốn nâng cao mũi, bạn phải đi tiêm lại.

Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler chỉ đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất khi mũi đã cân đối, chỉ cần nâng cao mũi và sóng mũi lên thì sẽ đẹp. Còn trong trường hợp khác thì sẽ không đem tính thẩm mỹ như mong muốn.

Vậy nên, nếu mũi của bạn không đều, cánh mũi to bè thấp tẹt,… thì phương pháp này không thực sự mang lại hiệu quả.

Gần đây khi có nhu cầu phẫu thuật nâng mũi để đạt được chất lượng dịch tốt nhất. Các chị em đã chuyển hướng qua sử dụng dịch vụ nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc để đạt được hiệu quả lâu hơn và duy trì được kết quả dài lâu.

Xem Thêm tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không

NÂNG MŨI bẰNG CHẤT LÀM ĐẦY FILLER – NHỮNG ĐIỀU bẤT NGỜ VỀ bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Sau khi thực hiện thành công hơn 5000 ca phẫu thuật nâng mũi mỗi năm, trong đó có cả nâng mũi bằng chất làm đầy Filler cũng được nhiều chị em lựa chọn. bởi vì ưu điểm mà nâng mũi tiêm Filler mang lại là vô cùng AN TOÀN – NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ mặc dù hiệu quả duy trì của phương pháp này mang lại là vô cùng ngắn chỉ tầm khoảng 9 -12 tháng là chất làm đầy Filler sẽ tự tiêu biến dần hết, và bạn sẽ phải quay lại cơ sở thẩm mỹ để tiêm lại lần nữa.

Để có được chiếc mũi cao dọc dừa, đẹp tự nhiên thì nhiều chị em đã lựa chọn phẫu thuật nâng mũi thay vì nâng mũi bằng chất làm đầy Filler kết quả nhanh chóng mà hiệu quả duy trì không được lâu. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang phát triển mạnh 3 phương pháp phẫu thuật nâng mũi tiên tiến như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line với hiệu quả thẩm mỹ lâu dài và mang đến cho chiếc mũi cao đẹp hoàn mỹ. Cả 3 phương pháp đều có những ưu điểm riêng cụ thể như sau:



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi S line có tốt không

Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng 100% sụn nhân tạo giúp bạn có được dáng mũi cao đẹp tự nhiên chỉ sau 30 phút thực hiện.

Nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn nhân tạo và sụn vành tai (hoặc miếng Megaderm) để bao bọc đầu mũi. Thời gian thực hiện khoảng 30-45 phút khắc phục tình trạng bóng đỏ, lộ sóng.

Nâng mũi S line sử dụng 3 loại sụn là sụn nhân tạo, sụn vành tai và sụn vách ngăn để kéo dài chân mũi khắc phục triệt để các tình trạng mũi của bạn cấu tạo lại toàn bộ cấu trúc mũi chỉ sau khoảng 45 phút thực hiện.

Cả 3 phương pháp trên được rất nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn để phẫu thuật nâng mũi thay vì nâng mũi bằng chất làm đầy Filler để có thể sở hữu một dáng mũi cao, thon gọn, đẹp tự nhiên chuẩn Châu Á. Người Việt Nam chúng ta luôn có câu “chọn mặt gửi vàng” chính là lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để tân trang lại nhan sắc, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là nơi để chị em có thể tự tin gửi gắm nhờ hội tụ những yếu tố như tay nghề bác sĩ với kinh nghiệm trên 20 năm, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, chất liệu sụn cao cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở hạ tầng hiện đại.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về nâng mũi bằng chất làm đầy filler tại đây: nâng mũi bằng chất làm đầy filler