Với ước muốn sở hữu làn da trắng hồng “vạn người mê”, nhiều chị em không ngần ngại chi số tiền lớn cho các sản phẩm làm trắng da trên thị trường. Đặc biệt là các loại serum làm trắng da. Nhưng, liệu rằng làm trắng da mặt serum có đem lại hiệu quả như chị em mong đợi hay không? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các nàng làm rõ thắc mắc này. Hãy xem ngay nhé.



LÀM TRẮNG DA MẶT SERUM HIỆU QUẢ THẾ NÀO? REVIEW TỪ HỘI CHỊ EM

Thời gian gần đây, làm trắng da mặt serum đang là chủ đề thảo luận thu về lượt tương tác “khủng” trên các diễn đàn làm đẹp. Hội chị em không ngừng có những bình luận, chia sẻ xung quanh hiệu quả của các loại sản phẩm serum này. Đáng chú ý trong số đó có thể kể đến:

Chia sẻ của chị Khánh Hà (35 tuổi – Long An): “Mình từng đổ không biết bao nhiêu tiền vào làm trắng da mặt serum. Nhưng mà rốt cuộc hiệu quả cũng không được như ý mình. Mấy loại serum này dùng dưỡng da sương sương thì được chứ tác dụng trắng da chưa ok lắm đâu.”

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Hay như chia sẻ của chị Hoài Thu (32 tuổi – TP. HCM): “Do chưa có nhiều kinh nghiệm làm đẹp nghe quảng cáo mát tai cũng mua mấy lọ làm trắng da mặt serum về dùng. Dùng được một thời gian dài rồi đó mà mình vẫn chưa thấy hiệu quả gì mấy. Chắc phải kiếm cách khác nhanh hơn thôi.”

Có thể thấy rằng, hiệu quả trắng da mặt serum không được phái đẹp đánh giá cao. Nói cách khác, đây không phải là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các nàng. Vậy, đâu mới là phương pháp “tân trang” làn da tốt nhất hiện nay? Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn về điều này nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: serum làm sáng da mặt



LÀM TRẮNG DA MẶT SERUM – bẬT MÍ “VỊ CỨU TINH” LÀN DA HOÀN HẢO

Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, một trong những phương pháp làm đẹp da hiệu quả nhanh hơn hẳn làm trắng da mặt serum chính là căng da mặt bằng chỉ collagen. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng “luồn” các sợi chỉ collagen vào bên dưới bề mặt da. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Vừa có chức năng kéo căng da mặt, xóa nhăn. Vừa kích thích collagen tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da săn chắc, trắng sáng và mịn màng hơn bao giờ hết.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Do đó, thay vì làm trắng da mặt serum kém hiệu quả, các chị em hãy đến các cơ sở làm đẹp uy tín thực hiện căng da mặt và nhận về “thành quả” thẩm mỹ như ý nhé.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: serum làm căng da mặt

CĂNG DA MẶT bẰNG CHỈ LÝ TƯỞNG NHẤT Ở ĐÂU?

Ngày nay, các cơ sở căng da mặt ở nước ta đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Trong đó, nổi bật nhất không thể không kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với làm trắng da mặt serum, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện sẽ đem đến cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp cao cấp nhất với “hàng tá” ưu thế vượt trội như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bác sĩ Hùng và các máy móc thiết bị tân tiến bậc nhất tại bệnh viện. Đảm bảo sẽ giúp cho các chị em nhanh chóng sở hữu được làn da sáng mịn không tì vết và khỏe đẹp như mơ. Mà không cần bận tâm làm trắng da mặt serum nữa.