Nếu như vài năm về trước, bột yến mạch là một từ ngữ quá đỗi xa lạ với chị em phụ nữ Việt Nam chúng ta. Nhưng bây giờ nó đã trở nên phổ biến hơn vì những công dụng trong việc chăm sóc và làm đẹp da. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, các chị em hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “tất tần tật” về cách làm trắng da mặt với bột yến mạch này nhé.



bÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA MẶT VỚI bỘT YẾN MẠCH

Làm trắng da mặt với bột yến mạch cực kì đơn giản, dễ thực hiện và lành tính. Các chị em trước hết cần chuẩn bị 2 muỗng bột yến mạch nguyên chất và 2 muỗng nước ấm. Sau khi làm sạch mặt, các nàng cho lượng bột yến mạch ra lòng bàn tay. Lúc này, nhỏ một ít nước ấm vào để yến mạch đủ ướt và trở nên mềm lại. Rồi thoa đều lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng. Cuối cùng, rửa mặt sạch lại bằng nước ấm loại bỏ hoàn toàn lớp bột yến mạch.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Tuy nhiên, lưu ý khi làm trắng da mặt với bột yến mạch, hiệu quả thường rất chậm. Và đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn, không ngắt quãng trong thời gian lâu dài. Như vậy, đối với những chị em có công việc bận rộn, hay mong muốn có được làn da tươi sáng thật nhanh chóng thì đây không phải sự lựa chọn thích hợp. Trong trường hợp này, các chị em làm thế nào để sở hữu làn da như mơ ước? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ bật mí cho các nàng ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt bằng yến mạch

LÀM TRẮNG DA MẶT VỚI bỘT YẾN MẠCH – HÉ LỘ GIẢI PHÁP TRẺ HÓA DA “CHÂN ÁI”

Thay vì làm trắng da mặt với bột yến mạch, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em tốt nhất nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng.

Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ đưa các sợi chỉ sinh học vào bên dưới bề mặt da. Không chỉ giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn. Mà còn kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đem đến cho các chị em một làn da trắng hồng, mềm mịn và đàn hồi tốt hơn hẳn làm trắng da mặt với bột yến mạch.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/tham-my-...ng-da-mat.html

Ngày nay, ở nước ta các cơ sở căng chỉ da mặt cũng đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Tuy nhiên, để bảo đảm kết quả như ý nhất, các chị em nên ưu tiên thực hiện tại các cơ sở uy tín, có bác sĩ giỏi,…Điển hình như địa chỉ dưới đây.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: bí quyết làm trắng da mặt tại nhà



“TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT CÁC CHỊ EM KHÔNG THỂ bỎ QUA

Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thuộc Top 03 cơ sở căng da mặt hàng đầu TP. HCM hiện nay. Khác với cách làm trắng da mặt từ bột yến mạch, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện hội tụ hàng loạt ưu điểm vượt trội, “hiếm có khó tìm”. Có thể kể đến như là:

>>> Tham khảo ngay địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ bác sĩ có tay nghề được khách hàng đánh giá cao, uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay, ĐẶC BIỆT có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các trang thiết bị hiện đại bậc nhất, được bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. Chắc chắn sẽ giúp các chị em “hô biến” làn da thành công trở nên săn chắc, căng bóng và sáng mịn không tì vết chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.