Nhiều nhà đầu tư bất động sản đang không biết đầu tư vào đâu cho sinh lời hiệu quả và khả thi nhất?Và đã bị thất bại khi đầu tư tại các dự án bất động sản. Nguyên nhân là do bạn chưa hiểu luật chơi? Bạn chưa biết phân tích dự án mà cứ nghe theo nhà mô giới tư vấn A, B con dê qua cầu hoặc đầu tư theo cảm tính, thấy người ta mua nhiều cũng lao vào đầu tư. . . . Vậy một bất động sản tốt để đầu tư là bất động sản có Vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ hợp lý, tài chính để mua dự án phù hợp với người có nhu cầu trong thời gian tới, quanh đó có dự án kế cận sắp mở bán, giá mua thời điểm ban đầu mềm hơn so với các dự án khác trong khu vực cùng phân khúc 5 giá và đặc biệt dự án có tiện ích đầy đủ không bị lỗi thời trong 10 năm tới. Mon City cũng là một trong những dự án đáp ứng được các yếu tố này. Đó là:
Thứ nhất: Vị trí Mon City rất đắc địa khi nằm ở lô đất có phong thủy tốt đất sạch, là lô góc tiếp giáp với 3 mặt đường lớn 40 đến 50m mặt đó là Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi và Lê Đức Thọ. Mon City được ví như Viên Ngọc của Mỹ Đình và Phía Tây Hà Nội khi sở hữu cho mình một vị trí vàng nơi hội tụ nhiều tiện ích như các trường Học, Bệnh Viện, Bến Xe, trung tâm thể dục thể thao nơi phát triển đồng bộ nhất về văn hóa và chính trị.
Thứ hai: thiết kế căn hộ của Mon City cực kỳ đẹp. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có ánh sáng. Căn hộ 52,6 đến 86m2 (diện tích thông thủy) đươc bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ sang trọng. Sảnh hành lang cũng được thiết kế rất rộng lên đến 2,7m. Có nhà tập kết rác và đến giờ lễ tân đến thu . . . . một sàn 16 căn hộ với 6 thang máy Mishubishi tiêu chuẩn và đặc biệt có 4 thang thoát hiểm. Mon City cũng được thiết kế hiện đại với đầy đủ các tiện ích như: TTTM siêu thị, phòng tập Gym Spa, Bể bơi 4 mùa, khuôn viên vui chơi, nhà trẻ . . . .
Thứ ba: Căn hộ Mon City có tầm tài chính rất phù hợp từ 1,58 đến 2,7 tỷ/căn. Với tài chính rất phù hợp mà tiến độ của dự án được chủ đầu tư chia rất linh hoạt lên đến làm 6 đợt trong vòng 2 năm, đợt đóng nhiều nhất khoảng từ hơn 400 triệu đồng và đợt đóng ít nhất 10% khoảng 165 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Đặc biệt ngân hàng HD Bank hỗ trợ vay vốn lên đến 85% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 7,2%/năm thời gian vay tối đa lên đến 30 năm và được ân hạn nợ gốc trong 2 năm đầu tiên. Theo đó, nếu khách hàng vay 1 tỷ, năm đầu khách hàng chỉ phải trả 6 triệu đồng/tháng tiền lãi. Và tổng cả gốc 2,7 triệu nếu khách hàng trả luôn là 8,7 triệu/tháng cho khoản vay 1 tỷ đồng. 30 năm tháng cao nhất khách hàng phải trả lên đên 12 triệu. Mỗi lần giải ngân cách nhau tối thiểu 4 tháng.
Thứ tư: Mon City cũng là dự án rất khả thi khi được chủ đầu tư tính toán rất bài bản và chia dự án ra làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ thi công 147 lô liền kề và 2 tòa CT1 từ năm 2015 đến q4/2017. Giai đoạn 2 thi công 4 tòa CT2 từ năm 2017 đến năm 2020. Với tính toán hợp lý cho dòng tiền của mình Mon City rất khả thi. Như vậy khách hàng mua đầu tư tại đây nên bán căn hộ của mình mua ở tòa CT1 khi tòa CT2 bốc móng và mở bán. Tính khả thi nữa đó là những dự án cùng phân khúc như Goldmark, Sunsquare, Dolphin Plaza đang bán với mức từ 35 đến 40 triệu/m2 dự án Mon City có mức giá trung bình đang thấp hơn từ 4,5 đến 9,5 triệu/m2. Đây là cơ hội cho nhà đầu tư mua dự án.
Mọi chi tiết về dự án Mon City quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng
Cán bộ kinh doanh - Mr Bền: 0904.62.32.38
Email: vungbenland@gmail.com
Facebook: Vững Bền Land
Add: Số 2 Lê Đức Thọ, Hà Nội ( lễ tân hỏi vui lòng bảo có hẹn với Mr Bền)
VỮNG BỀN LAND: Mon City - Mr Bền 0904.623.238






tags: liền kề mon city, biệt thự mon city, dự án mon city, mon city, mon city hải đăng, hd mon city, chung cư mon city, liền kề cầu giấy, biệt thự cầu giấy, liền kề mỹ đình, biệt thự mỹ đình, đất liền kề, nhà liền kề, liền kề giá rẻ, biệt thự trung hòa, liền kề trung hòa, vinhomes gardenia, gardenia city, dự án vinhomes gardenia, chung cư gardenia, vinhomes hàm nghi, dự án vinhomes hàm nghi,