Dự án Vinhomes Giảng Võ đặt vào làm siêu dự án trên trung tâm thanh phố Hà Nội được đánh giá rất cao về dự án tại số 148 Giảng Võ, Ba Đình Hà Nội kèm theo gần cạnh hồ Giảng Võ với mảnh đất vàng phát triển có căn hộ cao cấp đặt trên thủ đô. Những ngôi nhà sang trọng, đẳng cấp đã dần lên hình trọn vẹn giữa không gian bắt đầu trải màu xanh của hoa, lá cùng cây cỏ.

Không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên đang được kiến tạo giữa những ồn ào, náo nhiệt đầy khói bụi của Thủ đô hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống “xanh” và “sang” đúng nghĩa cho những cư dân của “miền xanh trong lành” Vinhomes Giảng Võ. Điểm nhấn trong phong cách thiết kế là bức tường. Không rườm rà sa sỉ hay màu mè mà là những đường cong sự hài hòa về đường nét. Đường nét tinh tế ,đường cong tuyệt mỹ ,sự hài hòa về màu sắc ,tất cả tạo nên một giá trị thẩm mỹ đích thực, một Vinhomes Giảng Võ hoàn toàn mới mẻ thu hút nhiều người đam mê cái đẹp. Đây mới chính là phong cách sống đẳng cấp. Không những thế Vinhomes Giảng Võ chính là một diện mạo hoàn toàn mới của một KĐT kiểu mẫu.Được thiết kế bởi các nhà kiến trúc hàng đầu thế giới, tác giả của những công trình xây dựng nổi tiếng ấn tượng trên thế giới.

Nếu bạn là người đang hướng tới một cuộc sống như vậy, hoặc bạn là một nhà đầu tư thông minh với tầm nhìn chiến lược, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội trở thành thành viên của cộng đồng sống hiện đại, văn minh, đẳng cấp tại chung cư Vinhomes Giảng Võ. Cũng nhờ đó mà nhu cầu sử dụng căn hộ thông minh lại ngày càng tăng lên rõ rệt, nhất là đối với nhóm đối tượng khách hàng thượng lưu có tiềm lực cao về tài chính, họ đều là những người “khá giả” trong xã hội.
Mọi chi tiết xin liên lạc theo số: 0984.333.212