Không dừng lại ở những thành công của các dự án trước đây, ông lớn Vingroup trong thời gian gần đây đã cho xây dựng dự án chung cư Vinhomes Giảng Võ. Khi hoàn thành dự án sẽ là một trong những tổ hợp dự án văn phòng, trung tâm thương mại căn hộ cao cấp có vị trí đẹp nhất Thủ đô.Tọa lạc nơi độc tôn, tập trung nhiều trụ sở hành chính, văn phòng đại diện, đại sứ quan. Tiềm năng sinh lời từ việc cho thuê lại căn hộ là rất lớn vì thế mà đây được cho là dự án và là kênh đầu tư hấp dẫn trong những năm tiếp theo. Khu vực nhà ở cùng nội thất của Vinhomes Giảng Võ mang hơi thở của thiết kế Địa Trung Hải – loại kiến trúc rất trang nhã, hài hòa mà vẫn vô cùng sang trọng, độc đáo.

Song song với đó, chủ đầu tư luôn trang bị hệ thống an ninh tối tân được kiểm soát bằng cả máy móc và con người nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống bên trong dự án. Tại chung cư Vinhomes Giảng Võ, ngoài hệ thống camera an ninh, còn có các đội tuần tra lưu động 24/24 và các chốt an ninh thường trực 24/7, kiểm soát trọn vẹn an ninh vòng ngoài các căn hộ. Đối với mỗi ngôi nhà, sự an toàn được đảm bảo bằng hệ thồng khóa cửa hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay - khóa cửa vân tay kết hợp với khóa cửa mật mã và khóa cơ đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Đi cùng thiết kế phong cách Châu Âu, là những tiện ích 5 sao đẳng cấp chất lượng quốc tế mà Vinhomes trang bị cho tất cả các dự án của mình, trong đó có Vinhomes Giảng Võ phải kể đến các tiện ích hàng đầu như: trường học Vinschool, trung tâm mua sắm Vinmart, Vincom, khu thể thao, khu vui chơi giải trí, Bệnh viện Vinmec, được tích hợp ngay trong tòa nhà … Tất cả các tiện ích này đã đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của một cuộc sống tối ưu nhất, thuận tiện nhất, hoàn hảo nhất thời hiện đại.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 0987.555.321