Chung cư Vinhomes Tây Mỗ đón đầu khuynh hướng, đóng góp phát triển Trung tâm tương lai
Vinhomes Tây Mỗ chọn lựa cuộc sống nhà vườn, cách xa TT, tại những nơi có sân trước vườn sau đã biến thành xu thế được rất nhiều người ưa chuộng trong những năm Vừa qua. tiên phong trong phong cách sống này, chúng ta ko thể không kể đến những tỷ phú nổi danh, số 1 thế giới như Bill Gates, Tổng thống Mỹ – Donald Trump, Mark Zuckerberg,… với đồng loạt biệt thự nhà vườn đắt giá thành.

Trong số các căn hộ hạng qua của Donald Trump trên khắp nước Mỹ, các biệt thự xanh mát, thoáng đãng là nơi gia đình ông trong suốt lui về nhất trong những kỳ nghỉ. đồng thời, ngôi nhà của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg có hai tầng, với tường ốp gỗ màu trắng, tọa lạc trong khuôn viên của khu vườn rất to lớn. Tại Vincity tây mỗ gần kề căn nhà được bố trí có hồ tắm, vườn cây và lối vào bằng xi măng khiến cho môi trường trở thành bình dị, và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Đó chỉ là hai trong vô số rất nhiều dẫn chứng tiêu biểu về khuynh hướng sống tại các nhà vườn trên thế giới ngay lúc này. Còn tại VN, Vinhome Tay Mo lựa chọn sống xa Trung tâm, nơi có môi trường xanh trong lành, thoáng mát, đầy đủ các tiện ích tuyệt hảo là mục tiêu phía trở về của nhiều gia đình. Bởi lẽ, trở về dài lâu, những biệt thự nhà vườn phục vụ được yêu cầu của nhiều thế hệ và sở hữu các mảng xanh giúp được tinh thần, sức khỏe chúng ta được tốt hơn.
>> Xem thêm: Vincity tây mỗ của vingroup
Vì thế, tại phía tây hà nội, rất nhiều dự án bất động sản đã ra đời, cái này ko chỉ mang tới giá trị sống toàn vẹn cho cư dân mà còn tạo thành “làn sóng” quy hoạch xây dựng cho cả khu vực. có thể kể về một vài dự án vượt bậc như Vinhomes tay mo, Vinhome SkyLake Pham Hung, Vinhomes Green Bay D’.Captitale,…