Vinhomes nổi tiếng với các dự án bất động sản của mình, giá trị căn hộ luôn luôn đắt hơn đối thủ, xứng đáng là "tiền đắt xắt ra miếng" là bởi vì các dự án của Vinhomes đều mật độ xây dựng cực thấp và rất nhiều tiện ích đi kèm như cây xanh, hồ lớn, khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng, khu thể thao, y tế, trường học, siêu thị tất cả đều do tập đoàn Vingroup xây dựng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với mục đích mang đến cho khách hàng một cuộc sống định cư lâu dài để an tâm phát triển, Vinhomes luôn tạo ra những sản phẩm thực sự tốt không chỉ bên trong căn hộ mà còn cung cấp cho khách hàng - những chủ nhân tương lai một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và luôn bắt kịp thời đại.

Đặc biệt, dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì là dự án duy nhất của Vinhomes phía Tây Hà Nội có trường học liên cấp Vinschool - theo thống kê đây là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất của các khách hàng khi đi mua nhà tại Vinhomes. Con cái của họ sẽ có thể tự đến trường bằng hệ thống an ninh cực kỳ an toàn trong khu đô thị, lại vừa giảm thiểu chi phí đi lại, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con mình đi học.

Với những ưu thế như vậy, mặc dù vị trí của Green Bay Mễ Trì có thể xa trung tâm hơn những dự án như Giảng Võ, Liễu Giai tuy nhiên cũng chính vì vậy mà giá trị căn hộ cũng rất hợp lý với tầm giá chỉ từ 36-42 triệu/m2 đối với căn hộ chung cư.

Chúng tôi luôn luôn cố gắng tư vấn và giúp đỡ khách hàng của mình trong việc tìm kiếm cũng như cung cấp thông tin cho khách hàng về chính sách bán hàng nhiều ưu đãi từ Chủ đầu tư, cụ thể:

Với khách hàng cần vay vốn:

Khách hàng chỉ cần bỏ 30% giá trị căn hộ sẽ được sở hữu 1 căn hộ cao cấp 2PN, 70% còn lại khách được vay với lãi suất 0% đến tháng 3/2019, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn.

Với khách hàng không cần vay vốn:

- Khách thanh toán sớm 95% tại thời điểm ký HĐMB chiết khấu 7,3% GTCH.
- Khách thanh toán sớm 70% tại thời điểm ký HĐMB chiết khấu 3,3% GTCH.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu cụ thể về dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì xin liên hệ với chúng tôi:

Ban quản lý dự án Vinhomes Greenbay Mễ Trì:

Số 8 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0946.455.685- 0932.246.167.

Mọi thông tin quý khách xin liên hệ để có một Thông tin dự án chính xác nhất.
Biệt thự, căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì