Cần chuyển nhượng lô đất rất đẹp, 5ha, 6ha, 10ha trong KCN Đồng Văn 2, đã có sẵn mặt bằng, DN chỉ vào triển khai xây dựng nhà máy sản xuất,.
- Pháp lý: Sổ đỏ 50 năm, sau đó gia hạn (được quy hoạch tầm nhìn 30 năm vẫn là đất sản xuất công nghiệp) hiện tại còn 38 năm.
- Vị trí: Nằm giữa 2 trục đường lớn là QL1A và cao tốc Pháp Vân, thuận tiện giao thông đi cả nước, cách HN chỉ 41km, cảng 165km, là nơi được các tập đoàn hàng đầu Việt Nam và thế giới lựa chọn.
- Hạ tầng: là KCN có hạ tầng đẹp và quy hoạch tốt, thoáng theo hình bàn cờ, rất dễ dàng quan sát, đi lại. Đường rộng 55m cho 6 làn xe, và 33m cho 4 làn xe, vỉa hè rộng, thoáng đãng cho người đi bộ, có nhiều cây xanh. Hệ thống xử lý thải theo chuẩn quốc gia.
- Ngành nghề thu hút: Trừ các lĩnh vực cấm và tác động môi trường nặng.
- Giá chuyển nhượng: 1.7tr/m2 (chưa gồm VAT) lưu ý: các KCN cận HN hiện nay giá từ 2.5tr/m2 đến 3.5tr/m2, trong khi quỹ đất CN tại Đồng Văn còn rất ít và hiếm.
- Ưu đãi: Miễn thuế TNDN 2 năm và 4 năm tiếp theo 50%.
- Hỗ trợ: chúng tôi hỗ trợ DN hoàn thành mọi thủ tục pháp lý, thủ tục mua bán, cấp phép đầu tư, môi trường, xây dựng, pccc.... cho đến khi DN đi vào hoạt động.
Liên hệ: 0868 006 298 Mr Dũng