Một thiên đường ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội sắp được ra mắt với dự án chung cư cao cấp Vinhomes Nguyễn Trãi do tập đoàn Vingroup đầu tư. Dự án Vinhomes Nguyễn Trãi tiếp nối sự thành công chuối sản phẩm cao cấp, đem tới sự tiện nghi và cuộc sống hoàn hảo nhất. Dự kiến vào giai đoạn đầu năm 2016, Vinhomes sẽ chính thức giới thiệu dự án ra thị trường. Vị trí Vinhomes Nguyễn Trãi nằm tại khu đất “vàng” thuận tiện về mọi mặt cho cư dân sinh sống tại đây.


Khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng tại chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi được xây dựng với kiến trúc mang phong cách hoàng gia Châu Âu, sử dụng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại và an toàn cho cuộc sống của mỗi gia đình. Căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi có diện tích mặt bằng đa dạng từ 88,3m2 đến 221.4 m2 với 39 loại khác nhau. Các căn hộ được bố trí nội thất hợp lý với nhiều phương án chọn lựa, những không gian khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.


Được biệt dự án nằm trên trục đường Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, Vinhomes Nguyễn Trãi giúp cho cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới mọi khu vực. Ngoài ra còn rất nhiều trường học, bệnh viện , tòa nhà, văn phòng, KĐT cao cấp, khu vực tiện ích hiện đại tại xung quanh. Cả hai kiến trúc độc đáo của dự án vinhomes Nguyễn Trãi này tọa lạc trên những vị trí đắc địa nhất tại thủ đô Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ : 0965-656-565