[COLOR=rgb(0, 0, 0)]Điều hòa "ăn" điện

Mùa nóng đã đến, thị trường đang dần nóng lên do nhu cầu của các hộ gia đình tăng lên. Cụ thể, trong những năm gần đây, điều hòa không còn là "đặc quyền" cho dân cư thành thị, vốn đã trở thành một thiết bị gia đình phổ biến ở nông thôn - chiếm 70% dân số.

Xem thêm các dòng điều hòa Inverter tại [COLOR=rgb(59, 89, 152)]Chuyên gia Điện Máy TRẦN ANH[/COLOR][/COLOR]
[COLOR=rgb(0, 0, 0)]
Thu nhập bình quân của người dân nông thôn ở Việt Nam dưới 30 triệu đồng / năm. Với mức thu nhập này, các nhà sản xuất "khó làm hài lòng" người sử dụng nông thôn. Bởi vì giá của máy điều hòa không khí phải tương xứng với chất lượng, điều kiện sống và đòi hỏi nhiều tính năng kèm theo.



Phòng ngủ ở khu vực nông thôn thường nhỏ, có kích thước từ 10 đến 15 mét vuông. Với lĩnh vực này, điều hòa không khí với công suất 1 con ngựa được quan tâm nhất.


Thị trường điều hòa không khí đang bước vào một mùa nóng.

Bên cạnh quyền lực, số lượng quyền lực mà nhiều người phải suy nghĩ. Đặc biệt, câu chuyện về điều hòa không khí "điện" là nỗi ám ảnh lớn nhất của nhiều gia đình.

Việc chọn máy điều hòa không khí với mức tiết kiệm năng lượng tối ưu là mối quan tâm hàng đầu đối với nhiều khách hàng. Do đó, nhiều công ty điện tử, dẫn đầu bởi LG, đã cải tiến và đưa ra máy điều hòa không khí biến tần với khả năng tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ.

Thoải mái để mở túi nhờ LG

Sông, giá của máy lạnh Biến tần cũng khó mà người dân nông thôn phải đối mặt vì giá tương đối cao. Tuy nhiên, năm nay sẽ là "thời gian vàng" cho người sử dụng ở nông thôn để nghĩ đến điều hòa không khí biến tần, khi máy lạnh của LG quyết định phổ biến "siêu tiết kiệm điện" Biến tần cho 100% sản phẩm hạt điều Dầu khí vào năm 2017 với mức giá cực kỳ cạnh tranh .

Nhờ vào lợi thế của dây chuyền sản xuất, giá máy điều hòa không khí biến tần đã đẩy LG vào phân đoạn 8-10 triệu, người tiêu dùng nông thôn có thể yên tâm để mở ví của họ.


Tích hợp công nghệ xử lý muỗi hiện đại

Năm nay, mùa mưa kéo dài hơn, sốt dengue là mối quan tâm lớn trong tháng 4 và tháng 5, đặc biệt ở những khu vực có nhiều ao, hồ ... Do đó, chất chống muỗi của máy biến thế LG rất nhiều gia đình được yêu thích.

Với mức giá hơn 10 triệu đồng, muỗi biến điện muỗi V10APR đang quan tâm đến các siêu thị. Công nghệ chống muỗi trên máy điều hòa không khí của LG hoạt động trên sóng siêu âm, không gây tiếng ồn hoặc ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng.

Theo các bài kiểm tra của Bộ Y tế và các tổ chức y tế có uy tín trên thế giới, các biện pháp chống muỗi của LG có thể đạt được hiệu quả đến 82%. Đặc biệt, không chỉ có muỗi được phun, siêu âm cũng có tác dụng đuổi theo côn trùng nhỏ và có hại.

Ngoài ra, một số máy biến tần muỗi và điều hòa không khí biến tần cũng kết hợp các tính năng chăm sóc sức khoẻ tiên tiến như bộ lọc sử dụng điện tích thu hút để loại bỏ bụi, khuôn cho bộ tản nhiệt và Plasmaster ionizer làm cho không khí sạch hơn trong nhà.

Người sử dụng máy điều hòa không khí LG cũng hoàn toàn an toàn với độ bền của máy. LG cam kết bảo hành 10 năm với máy nén, hai năm với toàn bộ sản phẩm, giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm điều hòa không khí.

Nguồn : [COLOR=rgb(59, 89, 152)]www.trananh.vn[/COLOR][/COLOR]