Theo đánh giá và nhận định của một số các chuyên gia về thị trường bất động sản, Vinhomes Thăng Long là dự án có nhiều điều kiện thuận lợi, thích hợp để xây dựng thành khu đô thị có một cuộc sống đẳng cấp, hoàn hảo, toàn vẹn về mọi mặt. Dự án Vinhomes Thăng Long được ví như “chốn thiên đường nghỉ dưỡng” giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Dự án biệt thự Vinhomes Nam An Khánh được xây dựng quy hoạch trên một diện tích lớn, bên cạnh đó dự án còn có những tiện ích sang trọng, đẳng cấp, hiện đại đầy đủ trong nội khu đô thị, ngoài ra dự án còn có không gian sống trong lành, với hệ thông cây xanh xanh tươi và hệ thống hồ điều hòa rộng 10ha giúp mỗi cư dân trong khu đô thị có cuộc sống cân bằng một cách tốt nhất.

Dự án Vinhomes Thăng Long là dự án phía Tây Hà Nội đang gây nhiều sóng nhất hiện nay, tất cả những thông tin của dự án đã được các nhà đầu tư liên tục cập nhật tung ra thị trường những thông tin mới nhất chính vì vậy quý khách hàng quan tâm đến dự án Vinhomes Thăng Long nên thường xuyên cập nhật thông tin mới của dự án để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lợi vàng này

Tiện ích nổi bật của dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh
Khi triển khai bất kỳ một dự án nào tập đoàn Vingroup luôn luôn phát triển đi kèm những tiện ích cao cấp trong mỗi dự án đó, điều đó đáp ứng được nhu cầu sử dụng và nhu cầu vui chơi giải trí cho mỗi khách hàng khi sở hữu bất kỳ một căn hộ nào mà vingroup xây dựng và phát triển. Chính vì vậy dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh cũng sẽ có những tiện ích đó như:
• Trung tâm thương mại Vincom với nhiều mặt hàng khác nhau và nhiều khu vui chơi giải trí bên trong.
• Trường học liên cấp từ 1 đên 3 đẳng cấp quốc tế Vinschool
• Hệ thống siêu thị điện máy Vinpro, siêu thị Vinmart,...
• Hồ điều hòa rộng 10 ha với hệ thống đường dạo quanh hồ cùng với hệ thống các cây xanh ven hồ.