Dự án căn hộ chung cư Opal Riverside giá gốc tại tp hcm được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái hiện đại và năng động mang phong cách Singapore. Với ý tưởng “sống resort trong lòng đô thị”, hơn 80% tổng diện tích (gần 2hecta) của Opalriverside dành cho cảnh quan, cây xanh và không gian chung. Trong đó, có những hạng mục nổi bật như Bến Du thuyền, hệ thống bể bơi, đồi vọng cảnh, sân chơi phun nước, tuyến phố đi dạo mua sắm và các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng.
Căn hộ chung cư Opal Riverside giá gốc tại tp hcm có vị trí đắc địa bậc nhất tại quận Thủ Đức liền kề với Quận Bình Thạnh, ven Sông Sài Gòn và ngay cầu Bình Triệu, view hướng bán đảo Thanh Đa và Thảo Điền.
Việc kết nối trực tiếp với ĐẠI LỘ Phạm Văn Đồng giúp bạn luôn thoải mái khi di chuyển, tránh tình trạng kẹt xe, giao thông từ Opal Riverside đến các quận Trung tâm và Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất vài phút di chuyển. Ngoài ra căn hộ chung cư Opal Riverside giá gốc tại tp hcm còn gần với tuyến đường vành đai 2 kết nối quận Thủ Đức với quận 9, quận 2 và quận 7.
Vào Quận Bình Thạnh : Chỉ mất 3 phút
Quận 1 : 9 phút
Quận 3 : 10 phút
Dự án khu căn hộ chung cư Opal Riverside giá gốc tại tp hcm được Tập đoàn Đất Xanh liên kết toàn diện với các đối tác ngân hàng sẽ hỗ trợ Khách hàng mua căn hộ Opalriverside Thủ Đức, thời gian vay lên đến 20 năm, mức vay có thể lên tới 80% giá trị căn hộ.
Tham quan nhà mẫu bằng du thuyền và tư vấn liên hệ 0909.656.482( Mr Bảo) hoặc 0982.68.68.75 ( Ms Nhung)

Căn hộ chung cư opal riverside giá gốc tại tphcm