Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Tôi muốn đi nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler, để cải thiện chiếc mũi thấp của mũi. Không biết giá nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là bao nhiều tiền bác sĩ nhỉ?” (Hà An – bình Dương).

Trả lời: Xin chào Hà An! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề giá nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là bao nhiêu tiền mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

GIÁ NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT bẰNG FILLER

Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là phương pháp nâng cao sóng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy Filler như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane,…vào mũi. Giúp dáng mũi cao hơn mà hoàn toàn không cần cắt rạch, không “can thiệp” dao kéo.

Giá nâng mũi không phẫu thuật bằng filler phụ thuộc vào chất làm đầy. Vào bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ mà bạn chọn lựa, cũng như tình trạng hiện tại của mũi. bạn có thể tham khảo bảng giá của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dưới đây, để biết chi tiết hơn nhé.



Tìm hiểu để biết: nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn

Tuy nhiên, mặc dù giá nâng mũi không phẫu thuật bằng filler khá phải chăng, rẻ hơn nhiều so với các phương pháp nâng mũi khác. Nhưng kỹ thuật nâng mũi này lại “kén” dáng mũi. Không phải dáng mũi nào cũng áp dụng hiệu quả được. Đặc biệt, thời gian duy trì chiếc mũi cao thon sau nâng mũi bằng Filler rất ngắn. Thông thường 9 tháng đến 1 năm là hết tác dụng. Muốn mũi đẹp, bạn phải thực hiện tiêm Filler một lần nữa. Vậy nên, hãy phẫu thuật nâng mũi để có cho mình chiếc mũi đẹp dài lâu nhất bạn nhé.

GIÁ NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT bẰNG FILLER – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI bỀN – ĐẸP DÀNH CHO bẠN

Hiện nay, để nâng mũi đẹp, an toàn mà không cần phải lo lắng nâng mũi, giá nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là bao nhiêu. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tại 219 – 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Đứng top 3 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất Tp Hồ Chí Minh, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn được các chị em ưu ái lựa chọn làm điểm đến lý tưởng mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho bản thân, đặc biệt là phẫu thuật nâng mũi. Sở dĩ có điều này là bởi:

Điểm đầu tiên cần được kể đến, chính là nơi đây được hoạt động dưới sự dẫn dắt của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ – bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với tay nghề cao, chuyên môn giỏi lại có thời gian học tập và tu nghiệp ở các nước có ngành phẫu thuật nâng mũi phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ,… bác sĩ Ngô Mộng Hùng cam kết giúp các bạn có được ca phẫu thuật nâng mũi an toàn và có chất lượng tốt nhất.

Xem Thêm tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không

Điểm cộng thứ hai, đó là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có đội ngũ y tá, nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp nhiệt tình. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng có thể chọn lựa được phương pháp nâng mũi phù hợp với tình trạng của mình. Sau phẫu thuật, vẫn luôn điện thoại hướng dẫn cũng như nhắc nhở các chị em về chế độ chăm sóc kiêng cữ. Giúp khách hàng có thể có được kết quả nâng mũi trọn vẹn nhất.

Đặc biệt, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chi phí nâng mũi, giá nâng mũi không phẫu thuật bằng filler vô cùng “hạt dẻ”. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chế độ bảo hành sau phẫu thuật dài hạn. Tạo sự yên tâm cho tất cả mọi khách hàng.

GIÁ NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT bẰNG FILLER – NHỮNG CHIẾC MŨI MÊ HỒN SAU NÂNG MŨI

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang thực hiện nâng mũi thành công mỹ mãn cho hàng ngàn khách hàng. Cùng chiêm ngưỡng 1 số hình ảnh trước và sau nâng mũi dưới đây, để có cái nhìn khách quan hơn.

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết trên. Hy vọng đã giúp Hà An giải đáp được thắc mắc giá nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là bao nhiêu tiền. Hãy liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngay và luôn hôm nay, theo các thông tin dưới đây, để sở hữu cho mình một chiếc mũi “vạn người mê” bạn nhé.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi S line có tốt không

GIÁ NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT bẰNG FILLER – bẬT MÍ bÍ QUYẾT LÀM ĐẸP VƯỢT TRỘI HƠN NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT

Mỗi năm, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện hơn 5000 ca phẫu thuật nâng mũi với sự hài lòng tuyệt đối của các khách hàng, chưa có một trường hợp nào phàn nàn về chất lượng cũng như kết quả thẩm mỹ tại bệnh viện. Mỗi khách hàng khi tới đây đều mang trên mình sự “tự ti” với chiếc mũi “xấu xí” trong nhiều năm.

Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã luôn cố gắng học hỏi và đi đầu các xu hướng nâng mũi hiện đại nhất từ nước ngoài. Để sở hữu một chiếc mũi cao dọc dừa như mong muốn là “sứ mệnh” của bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi, với 3 phương pháp được ưa chuộng nhất về hiệu quả thẩm mỹ mà chúng mang lại là vô cùng hoàn hảo. Các chị em sẽ trở nên xinh đẹp và may mắn hơn trong cuộc sống lẫn công việc với sự thay đổi này.

Để chị em có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, thay vì nâng mũi không phẫu thuật với hiệu quả duy trì ngắn thì có thể thử qua 1 trong 3 phương pháp HOT nhất này:

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật nâng mũi sử dụng 100% sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Thời gian thực hiện khoảng 30 phút, bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao, đẹp tự nhiên. Phù hợp với những người có mũi ít khuyết điểm, da đầu mũi không quá mỏng

Nâng mũi bọc sụn được sử dụng 2 loại sụn để giúp bạn có một dáng mũi cao, thon gọn, tự nhiên, khắc phục tình trạng bóng đỏ, lộ sóng. Thời gian thực hiện khoảng 30-45 phút.

Nâng mũi S line là phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc hoàn mỹ nhất, sử dụng 3 loại sụn sẽ cấu tạo lại toàn bộ dáng mũi của bạn, với dáng mũi cao, thon gọn, góc nghiêng hình chữ S chuẩn đẹp chỉ với thời gian thực hiện khoảng 45 phút.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về giá nâng mũi không phẫu thuật bằng filler tại đây: giá nâng mũi không phẫu thuật bằng filler