Chủ đầu tư là Tập đoàn Novaland là một trong những ông lớn uy tín nhất trong ngành bất động sản trên thị trường. The Grand Sentosa được đầu tư số vốn lên hàng tỷ USD, vị trí tiếp giáp 3 mặt thoáng đãng giúp cư dân không còn cảm giác bí bách như sống trong các tòa cao ốc nội đô.
The Grand Sentosa có địa chỉ tại: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM với quy mô lớn lên đến 2600 căn hộ. Dự án bao gồm 14 tháp căn hộ, khách sạn cao cấp, văn phòng. Loại hình sản phẩm đa dạng từ văn phòng, khách sạn, thương mại, condotel, căn hộ 1PN, căn hộ 2PN, căn hộ 3PN. Loại hình sở hữu sổ hồng với thời gian sở hữu lâu dài.

Grand Sentosa giá bán hấp dẫn
Grand Sentosa giá bán với mức chủ đầu tư đưa ra vô cùng hợp lý, đi kèm là các chính sách hỗ trợ bán hàng, chương trình ưu đãi, hỗ trợ vay vốn tạo điều kiện giúp mọi phân khúc khách hàng có thể tiếp cận được một sản phẩm bất động sản cao cấp.
Grand Sentosa giá bán với chiết khấu cao lên đến 20%, chỉ cần thanh toán từ 500 triệu có thể nhận nhà ngay. Cam kết thuê lại 30tr/ tháng trong 2 năm.
Grand Sentosa giá bán còn được hỗ trợ bởi ngân hàng mỗi tháng chỉ từ 48 triệu.
Tiện ích sống đẳng cấp vượt trội
The Grand Sentosa là khu phức hợp khách sạn 5 sao và căn hộ tiêu chuẩn 4 sao duy nhất tại khu Nam thành phố. Dự án được chủ đầu tư uy tín với thương hiệu Novaland tích hợp nhiều tiện ích nổi bật như Spa, Skydeck, Slot machine, trung tâm thương mại, trường hợp quốc tế, phòng khám quốc tế,...
Quý khách sẽ được trải nghiệm không gian sống hoàn toàn khác biệt khi lựa chọn an cư lạc nghiệp với Grand Sentosa Novaland. Dự án đáp ứng mọi nhu cầu sống xanh, hiện đại và nghỉ dưỡng đẳng cấp mà bất kỳ ai đang tìm kiếm tại trung tâm TP. HCM.

Tiềm năng đầu tư căn hộ sinh lời cao.
Dự án The Grand Sentosa được tích hợp nhiều loại hình như văn phòng, thương mại, dịch vụ, khách sạn,... nên giàu tiềm năng cho thuê, đầu tư và kinh doanh dài hạn.
Thêm vào đó, vị trí dự án có kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với trung tâm quận huyện khu vực Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó còn có tiện ích nội khu đẳng cấp, môi trường sống trong lành, căn hộ thiết kế Châu u. Khi dự án Grand Sentosa Novaland hoàn thành chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn khách thuê ở.
Chưa kể đến việc, mặt bằng giá cho thuê tại khu vực này còn thấp hơn so với những dự án tại khu vực Quận 7. Vì vậy nhà đầu tư mua cho thuê sau này sẽ chắc chắn sẽ có dòng thu nhập thụ động hàng tháng.
Bằng sự chỉn chu trong từng chi tiết, các sản phẩm tại The Grand Sentosa mang đến không gian sống đồng điệu, từ những mảng xanh với thiết kế cảnh quan độc đáo, nội thất sang trọng cho đến công nghệ nhà thông minh hiện đại mang lại trải nghiệm cân bằng giữa con người và thiên nhiên tại một cộng đồng cư dân văn minh.

Mọi thông tin chi tiết dự án xin vui lòng liên hệ:
NOVALAND GALLERY VIỆT NAM
Trang thông tin chuyên về các dự án bất động sản cao cấp của tập đoàn Novaland
Địa chỉ: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
Hotline: 0902.873.995
Email: Entrepreneur.pt@gmail.com
Website: Novaland – gallery.com