Fanpage Facebook là Trang Facebook đại diện cho một cá nhân hoặc một tổ chức, doanh nghiệp và có nhiều mục đích khác nhau kinh doanh, tâm sự, thông tin, … Vậy làm thế nào để tạo Fanpage

Bạn bấm vào nút bên dưới để truy cập vào phần tạo Trang.

Truy cập ngay



Hoặc ở trang chủ Facebook, bạn bấm vào dấu + kế bên hình đại diện của bạn.



Bạn chọn Trang.



Cửa sổ tạo trang Fanpage Facebook sẽ hiện ra như hình dưới, bạn chú ý vào cột Thông tin về Trang bên trái sẽ gồm 2 phần:

(1) Tên trang: là tên của cửa hàng hoặc thương hiệu của bạn (ví dụ: Quần Áo Nữ Giá Rẻ), đây sẽ là cái tên sẽ đi liền với trang Fanpage của bạn nên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ, vì sau này sẽ rất khó để thay đổi.

(2) Hạng mục: là ngành bạn đang kinh doanh, có thể là nhà thuốc, siêu thị, hay là ca sĩ (trong ví dụ là Mua sắm và bán lẻ).

(3) Mô tả: đây là thông tin mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp, mô tả càng chi tiết thì càng đem lại sự tin tưởng cho khách hàng.

Cửa sổ Thiết lập trang bên trái xuất hiện, tại đây bạn có thể đổi hình ảnh đại diện và ảnh bìa của Fanpage:

(1) Thêm Ảnh đại diện: là hình ảnh đại diện cho fanpage của bạn, hãy thêm hình ảnh logo với kích thước 500x500 pixel sẽ giúp hình ảnh đại diện của bạn trông chuyên nghiệp.

(2) Thêm Ảnh bìa: là mặt tiền đại diện cho fanpage của bạn, hãy để hình ảnh sản phẩm và các thông tin cửa hàng sẽ giúp khách hàng chú ý, chú ý hình phải có kích thước 2050x780.

Sau khi bạn đã thêm hình ảnh, Fanpage của bạn sẽ có hình dạng như bên phải, sau đó nếu bạn chấp nhận hãy bấm Lưu để tiến đến bước tiếp theo.

Tiếp theo Fanpage của bạn cần một địa chỉ để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm trên Facebook.

Hãy bấm vào dòng chữ tạo tên người dùng nằm dưới tên cửa hàng.

Cửa sổ Tạo tên người dùng của Trang xuất hiện, bạn hãy điền tên người dùng ở ô bên dưới, sau đó bấm nút Tạo tên người dùng.

Tên người dùng đã được tạo, khi khách hàng hỏi Fanpage Facebook của cửa hàng bạn là gì hãy gửi nói họ tìm kiếm tên thì sẽ xuất hiện Fanpage của bạn

Với giao diện mới không quá khó khăn cho bạn để tạo một Page bắt đầu kinh doanh. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Abit để quản lý nhiều Fanpage cùng một lúc (có thể lên tới hàng trăm Page). Không những thế cấu hình toàn bộ trang cũng rất nhanh chỉ trong tích tắc. Nếu bạn muốn dùng thử hãy nhấp vào đây: https://blog.abitstore.vn/pages/phan...t&ref=mkt114th

>>>>> Bạn có thể xem thêm: Phần mềm ẩn comment Fanpage cực nhanh không nguy hiểm