Tin rao vặt: IPhone X và những ý tưởng tuyệt vời

  1. Thông tin bài viết

    IPhone X và những ý tưởng tuyệt vời

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    251025
    TK
    Di động
    01679527277
    Cố định
    01679527277
    Thông tin chi tiết
    Như The Verge chia sẻ thì mẫu mã camera dạng trượt cơ khí trên OPPO Find X là ý tưởng “điên rồ nhưng tuyệt vời” nhất trong năm 2018 này. Và chúng ta sẽ cộng đi mua hiểu biết vì sao nó lại thú vị đến vậy nhé.
    Kỉ nguyên mới của Smartphone đã đến
    Sẽ chẳng phải là iPhone X hay Galaxy S9/S9+ mà OPPO Find X và Vivo Nex mới chính là hai chiếc thiết bị di động tính năng hot nhất trong năm 2018. Tại sao lại thú vị ư? Hai nhà cung ứng này mang chúng ta đến sắp hơn sở hữu giấc mơ của 1 dòng Mobile viền mỏng hay thậm chí là không viền, và họ đã đang chạy nó theo một phương pháp “không tưởng”.

    >>>>Xem qua dịch vụ: Thay mặt kính iphone X Bạch Mai Hà Nội

    Khác với các nhà sản xuất khác trên cuộc sống, thay vì đặt một cụm Notch ở phía trên cộng của màn hình; hai công ty đến từ Trung Quốc đều thêm vào cho hai thứ này một mô-đun camera selfie sở hữu dạng pop-up (cơ chế dạng trượt cơ khí). Về phần mình, Vivo giữ nguyên mẫu mã như Thông thường và đưa camera selfie lên đỉnh đầu; trong lúc đấy thì OPPOlại đưa cả phần loa thoại, camera selfie,… xuống bên dưới phần khung màn hình và chủ yếu phần này sẽ được nâng lên khi bắt buộc dùng.

    thiet-ke-oppo-find-x-6 Cơ chế camera trượt trên OPPO Find X là ý tưởng tuyệt vời nhất năm 2018



    quý khách sẽ chỉ buộc phải mất một giây để kích hoạt cụm camera này; theo phản hồi của môt số các bạn đã được kinh nghiệm thứ này chia sẻ rằng thì bộ phận này hoạt động cực kỳ nhanh nhạy, êm ái và trơn tru.



    Theo tuyên bố của OPPO thì độ bền của cụm camera dạng trượt này có tuổi thọ lên đến 300.000 lần sử dụng; nó giống như có khoảng 5 năm tiêu dùng mang cường độ cao.

    Liệu thiết này sở hữu thực sự tối ưu?
    Dù nó thực sự thú vị và là ý tưởng “điên rồ” trong năm 2018 này, nhưng những chuyên gia đến từ The Verge lại tỏ ra không mấy mặn mà lắm có dáng vẻ này. Tất nhiên, lúc đánh giá có một “non-fan” thì OPPO Find X sẽ như một đồ vật gì đấy “không tưởng” và nó cứng cáp sẽ chiến thắng ngay tắp lự lúc so sánh sở hữu các sản phẩm khác.



    Việc các chuyên gia đến từ The Verge tỏ ngại ngần với OPPO Find X cũng rất dễ hiểu khi bạn vững chắc dễ dàng nhận thức rằng trong thủ tục sử dụng; bụi, xơ vải, mồ hôi và đa số các dòng hạt ko mong muốn khác chắc hẳn xâm nhập vào mô-đun trượt làm cho thứ của bạn bị bám “cặn”; nhanh cũ và dễ hư hỏng hơn. Để hạn chế việc này, bạn ko đề nghị sử dụng máy trong những khu vực bụi bặm, hay trượt mở trong túi quần, túi áo và rất cần thiết là khi tiếp xúc mang nước.



    Hơn nữa, vì cả camera trước và sau ẩn phía dưới màn hình và bên trong bộ khung của điện thoại; bắt buộc trang bị hầu như không còn đủ diện tích cất cụm thiết bị ảnh chất lượng tốt hay những chi tiết phần cứng, kỹ thuật cao. Đây cũng chính là nguyên do iPhone X và đại khái những người cạnh tranh của OPPO Find X với cụm camera lồi hẳn lên hoặc thân hình hơi dày vì chúng cần phải có độ sâu để mê say sở hữu 1 loạt những ống kính khác nhau. Chính bởi thế, trường hợp như bên tôi dự báo thì khả năng nhiếp ảnh của OPPO Find X quá thấp lắm.

    Hai yếu tố khác cũng nên cân đề cập trong việc sử dụng mẫu mã cơ khí dạng trượt này. Một là tiêu thụ điện năng: Vì không mang cảm biến vân tay đề nghị OPPO Find X chuyển sang sử dụng khoa học Face ID để quét và mở khóa khuôn mặt. Chính vì lẽ đó mà bất kì khi nào bạn muốn mở khóa đồ vật thì đều nên khởi động cơ chế trượt – mở và nó sẽ ngốn của bạn 1 nguồn năng lượng khá là to đúng không nào.

    Theo nhà dáng vẻ nức danh Philippe Starck nhận xét về thanh trượt QWERTY trên Nokia N97 vào năm 2009 rằng: “Bất cứ khi nào bạn thêm 1 thành phần cơ khí dù nó thấp như nào, thì nó vẫn sẽ làm lắp thêm của bạn kém bền hơn”. Đây cũng chính là điều đã khiến Apple cố gắng để cái bỏ gần như những phím bấm vật lý trên iPhone và MacBook. Còn HTC thì chuyển sang dùng các phím cảm ứng (bóp cạnh bên) giống như trên U12 Plus.

    OPPO Find X là sự bổ sung kịp thời cho làng mobile
    Dù sở hữu rộng rãi hoài nghi trong phương pháp dáng vẻ này nhưng những chuyên gia từ The Verge vẫn thấy được sự thú vị và lôi kéo mang cơ chế dạng trượt của OPPO Find X. Nó thể hiện sự gắn kết mà Vivo Nex và các thiết bị di động khác thậm chí còn ko đạt được; và OPPO Find X như 1 “thứ gia vị” sự đòi hỏi ở thời gian này trên toàn cầu mobile đề cập chung và Smartphone Android đề cập riêng

    Dù nó ko phải là mới vì trước đây Nokia N97 cũng từng áp dụng khoa học này ở 1 mức giống như. Chính bởi vậy, đây Chắn chắn sẽ chẳng hề thời gian sau của các mobile sẽ chỉ như 1 điều mới lạ nhằm mang tới từng trải khác lạ cho các bạn sau 1 thời gian dài những di động chỉ có mẫu mã nguyên khối có 1 màn hình phía trước và camera selfie nằm ngoại trừ loa thoại.

    thiet-ke-oppo-find-x-3 Cơ chế camera trượt trên OPPO Find X là ý tưởng tuyệt vời nhất năm 2018

    >>>>Có thể bạn quan tâm:Thay màn hình điện thoại Oppo

    Theo suy nghĩ của tác nhái thì mục tiêu chính của OPPO là xuất hiện sự phấn khích và thu hút được sự ưa chuộng của trái đất có dòng Find X, đấy là lý do tại sao trang bị này lại khác lạ mọi do đó. Thanh trượt thứ ảnh của thiết bị di động cũng là lời khẳng định tối ưu cho bất cứ ai cho rằng những sản phẩm Android sao chép mẫu mã của iPhone. Nhưng nó sẽ ko thay đổi thị trường hay thậm chí cả bí quyết thiết bị di động được mẫu thiết kế.

    Vậy còn bạn, bạn nghĩ sao về phương pháp thiết kế OPPO Find X cũng như cơ chế camera dạng trượt. Hãy bình luận ở phía bên dưới để cộng thảo luận nhé.
    Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 0963 411 899
    Lần sửa cuối bởi ngocanh091089, ngày 28-06-2018 lúc 01:01 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google