Chắc hẳn chẳng ai trên thị trường BDS còn cảm thấy lạ lẫm với dự án Golden Peak nữa. Đây sẽ là một dự án có quy mô đông đảo của công ty Trách nhiệm hữu hạn Đỉnh Vàng biển xinh đẹp. Dự án 0 chỉ nổi tiếng với diện tích khủng mà còn nổi tiếng bỏi những khuyến mại khủng đến từ chủ đầu tư.

  1. vị trí vàng
hàng đầu khi nói đến sản phẩm Golden Peak thì phải nói đến vị trí trung tâm mà nó đang nằm. Đây là phương hướng Trần Phú sầm uất, hiện đại đnag được những nhà lãnh đạo của thành thị chú ý phát triển để đưa khu vực này biến thành trung tâm kinh tế - xã hội của phía Bắc biển xinh đẹp. Bởi vậy mà nếu được sở hữu 1 căn hộ ở khu vực đó thì chẳng phải chủ sở hữu sẽ có một không gian sống với nhiều tiện ích hấp dẫn hay sao? Dẫn đầu, cơ sở hạ tầng của vùng được đồng bộ hóa, hiện đại hóa tạo cho người tham gia giao thông không gian đi đường thoải mái, giảm thiểu ùn tắc giao thông ở các giờ cao điểm. Thứ 2, khu vực đó là vùng được chú trọng phát triển nên bạn còn được hưởng thụ vô cùng không ít những tiện ích như : Đối diện Vinpearl Ferry Terminal, Bệnh viện VinMec – 300m, Học viện Hải quân – 400m, Công viên Bạch Đằng – 150m, ATM BIDV – phòng giao dịch Bình Tân - 260m, Khu quảng trường và Phố đi bộ - 500m,…. Chính vì vậy mà khi bạn đến với chúng tôi thì đời sống của bạn cũng sẽ linh hoạt hơn.

  1. Chính sách chủ sở hữu hàng dễ dàng
Golden Peak Trần Phú được đảm bảo bởi 2 ngân hàng hàng đầu đầu tiên Việt Nam là Ngân hàng Techcombank và Ngân hàng Vietcombank. Quý khách hàng khi đầu tư căn hộ tại đây sẽ được hai ngân hàng đó cam kết tương trợ vay vốn có giá trị đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% ở suốt 12 tháng. 0 Dừng lại ở như thế quý khách hàng sẽ được hưởng vô vàn khuyến mãi khác. Dẫn đầu, bạn sẽ được nhận 1 khoản tiền lợi nhuận từ chủ đầu từ với giá trị lên đến 10% giá trị căn hộ tại vòng 5 năm liên tiếp. Còn bắt đầu từ năm thứ 6 thì mắc doanh thu được tính theo 5, nghĩa là mỗi năm bạn sẽ thừa hưởng +1% giá trị căn hộ. Thứ 2, chủ sở hữu sẽ được trải nghiệm các phút giây tuyệt vợi tại những Resort đẳng cấp ở vòng 15 ngày cùng với nhà đầu tư.


Với một vị trí thuận lợi, cùng chính sách giao dịch linh hoạt và các khuyến mại khủng thì bạn còn chờ gì mà 0 đăng lí cho mình ngay một căn hộ tại chung cư Golden Peak?