Được mệnh danh là tuyệt tác ven sông Sài Gòn, dự án River City đã khẳng định vị trí và sức hút. Không chi thu hút sự quan tâm của khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp tại đây mà dự án còn thu hút sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư [replacer_a]. Hãy cùng tôi khám phá cấu trúc thiết kế không gian nội thất 2 phòng ngủ của dự án có một không hai này các bạn nhé.

Phối cảnh dự án River City
Tìm hiểu căn hộ 2 phòng ngủ
Bất kì chung cư nào cũng vậy, căn hộ 2 phòng ngủ lúc nào cũng được ưu tiên nhất, bởi vì nó phù hợp với những gia đình trẻ có số lượng thành viên ít bên cạnh đó còn phù hợp với tài chính của đa số thành phần. Tại [replacer_a], căn hộ 2 phòng ngủ được ưu tiên xây dựng chiếm đến 70% các căn hộ khác.

Hơn nữa, căn hộ 2 phòng ngủ tại đây chính là tâm huyết của cả ba chủ đầu tư An Gia – Phát Đạt – Quỹ đầu tư Greed Group chính vì vậy sẽ được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


Điều đặc biệt trong thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại River City đó chính là, những căn số lẻ sẽ có View sông Sài Gòn với thiết kế ban công nhìn ra ngoài, còn những căn số chẵn sẽ có view nhìn thấy khuôn viên dự án đó là nhìn thấy biển đảo nhân tạo – cộng với khuôn viên cây xanh với rất nhiều những tiện ích tuyệt đẹp.

Đặc biệt các mặt view của căn hộ 2 phòng ngủ sẽ ưu tiên cho các phòng ngủ, nhằm tạo ra một không gian nghỉ ngơi thư giãn nhất, giúp lấy lại năng lượng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.



Ngoài ra, thiết kế nội thất tại đây cũng được chý ý kĩ, chủ đầu tư mong muốn đưa đến một cuộc sống hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình cho nên đã trang bị bên trong từng căn hộ đầy đủ trang thiết bị nội thất cao cấp nhất.

Những thiết kế bên trong căn hộ 2 phòng ngủ
Căn hộ cao cấp River City có nhiều diện tích cho khách hàng lựa chọn với diện tích từ 55 m2 – 76 m2. Tất cả các căn hộ được thiết kế thông minh, bài trí không gian hợp lý khi tân dụng tối đa mọi diện tích, hầu như các không gian tại đây không có chỗ nào là thừa, nhưng vẫn đảm bảo được không gian căn hộ gọn gàng hợp lý và thông thoáng nhất cho gia chủ .

Kết luận
Các căn hộ River City được thiết kế rất tinh tế và độc đáo cùng với nội thất đẳng cấp vượt trội từ chất lượng Nhật Bản với diện tích đa dạng nhiều phong cách từ 1 – 3 phòng ngủ rất linh hoạt cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.