Trải nghiệm một phong cách sống sinh thái, chung cư the zen residence gần gũi với thiên nhiên tại nhà vườn Camelia Hoems, cư dân không chỉ tận hưởng không gian xanh mát ngay tại khuôn viên của ngôi nhà, mà còn là những mảng màu xanh trù phú của những góc sân vườn, công viên, khu vui chơi công cộng, những cung đường rợp bóng mát. Khu câu lạc bộ Gamuda Gardens với các tiện ích như bể bơi tiêu chuẩn Olympic, sân tennis, phòng xông hơi, gym, spa, nhà hàng, phòng hội nghị… với mức phí cực kỳ ưu đãi cho cư dân. Ngoài ra còn có đầy đủ hệ thống trường học công lập, trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế, biệt thự liền kề ST4 trung tâm thương mại…phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân trong tương lai.


Mới đây chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam mới ra thêm 13 căn nhà liền kề ST4 vị trí đẹp. Đặc biệt dãy này có thêm 7 căn hướng Tây Bắc phù hợp cho khách hàng thuộc mệnh Tây tứ trạch. Hiện tại, cả khu ST4 chỉ còn khoảng 10 căn nhà liền kề thuộc Tây tứ trạch nên quý khách hàng nếu có nhu cầu sở hữu cho gia đình một ngôi nhà phù hợp với hướng của quý khách, hãy liên hệ với chúng tôi để chọn được ngôi nhà đẹp nhất.
Như vậy, từ cảnh quan ngoại vi của khu đô thị đến kiến trúc xanh tại Nhà vườn, Camelia Homes mang đến một không gian sống trong lành, biệt thự liền kề gamuda Gardens bình yên và nhăn văn. Camelia Homes đích thực là chốn mong về của mọi cư dân. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được trải nghiệm và thăm quan khu đô thị đang được đánh giá là đáng sống nhất tại Hà Nội để có những sự lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà của gia đình bạn.