Làm trắng răng theo kĩ thuật đeo máng tẩy trắng răng hay với tia Laser Whitening thì cũng đều có một bước chung là cần dùng đến thuốc tẩy trắng chuyên dụng. nhiều loại thuốc tẩy trắng này chỉ lưu hành đối có những trung tâm nha khoa cùng vì nha sỹ chỉ định sử dụng. quý khách sẽ không tìm thấy các loại thuốc này bán rộng rãi ở cửa hàng thuốc hay cửa hàng thiết bị y tế.

Thuốc tẩy trắng sử dụng ở phòng nha có nồng độ peroxide, hydrogen peroxide – 1 trong số những thành phần hóa học thiết yếu có thể làm trắng – cao hơn thông thường. Đối với gel hay bộ dụng cụ tẩy trắng răng tại nhà, nồng tính nhiều chất trên chỉ khoảng 10 – 15% nhưng ở phòng nha thì bởi thiết bị hiện đại cùng phương pháp chuyên môn cao nên nồng tính lên đến 22 – 35%.

Bạn có thể xem thêm: tẩy trắng răng mất bao nhiêu tiền






Kỹ thuật tẩy trắng laser whitening có đau không?

Trước khi làm trắng răng, các bạn sẽ trải qua quá trình vệ sinh khoang miệng, lấy cao răng và được cách ly răng khỏi môi, lợi cũng như bôi chất bảo vệ. khi quy trình làm trắng răng diễn ra thì các hoạt chất từ thuốc tẩy trắng được kích hoạt và ngấm sâu vào thay đổi màu sắc của răng từ bên trong chứ không chỉ có tác dụng đối với bề mặt bên ngoài răng. Chính nhiều hoạt chất ở nồng độ mạnh lại được kích thích hoạt hóa tối đa khiến cho răng với cảm giác tê. Tùy thuộc vào mức độ nhạy cảm của từng người mà sự tê này tăng cao hay không, có khả năng khiến chúng ta thấy buốt ở răng.

Nhằm trả lời cho câu hỏi tẩy trắng răng đau không thì bác sĩ khẳng định là không. Sau khi bạn bôi thuốc tẩy trắng, quý khách chỉ việc đeo kính và nằm thư giãn trong 20 – 30 phút với mục tiêu chờ hoàn thành quy trình. một chút cảm giác tê tê nhất định sẽ xuất hiện nhưng không nên loại đau đớn khiến cho quý khách phải chảy nước mắt hay khó chịu không thể chịu đựng nổi. Ngoài ra, các bác sỹ cũng chuẩn bị sẵn sàng thuốc chống ê buốt với mục đích bạn đeo sau khi làm trắng răng. Cảm giác ê này sẽ dịu đi ngay lập tức cùng hoàn toàn biến mất chỉ sau 1 ngày được nghỉ ngơi.

Nguồn: Kĩ thuật tẩy trắng răng có gây ra đau đớn cho khách hàng?