Bàn trà ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, vì nó còn khá mới mẻ nên nhiều người vẫn chưa có kinh nghiệm trong lựa chọn.

Chọn bàn trà phong cách sang trọng
Nếu bạn là người yêu thích phong cách sang trọng thì hãy lựa chọn ngay cho gia đình mình một chiếc [replacer_a] gỗ. Màu gỗ tự nhiên luôn gợi nên sự quý phái mà không có bất kì loại chất liệu nào có được. Bên cạnh đó, nó còn tạo cho không gian sự ấm cúng, cực kì phù hợp với với những bữa trà chiều hay tối, gia đình quây quần bên nhau.



Nên chọn kiểu dáng bàn trà như thế nào?
Kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng bàn trà hay những món đồ nội thất cao cấp cho thấy, bàn hình vuông luôn phù hợp cho mọi phong cách và dễ dàng kết hợp nội thất, đặc biệt là ghế để tạo thành một bộ bàn đẹp. Bàn nên có thiết kế đơn giản, không có hoa văn cầu kì, không quá cao và cũng không quá thấp.

Mua bàn trà chất lượng ở đâu?
Đối với những chiếc bàn gỗ thì yêu cầu về độ bền cực kì khắt khe. Những chiếc bàn bình thường, chất lượng không cao rất dễ bị nứt, thấm nước dẫn đến mối mọt vừa mất thẩm mỹ lại khiến chúng ta tốn kém hơn.





Để mua được sản phẩm đảm bảo với giá thành tốt nhất, bạn hãy liên hệ tới đại lí nội thất Hòa Phát theo số hotline 0433 67 66 88 ngay hôm nay. Đây còn là địa chỉ cho bạn mua các sản phẩm khác như [replacer_a], bàn ghế văn phòng, [replacer_a]….
Xem thêm bàn trà cho vũ công chuyên nghiệp