Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công nội thất chung cư uy tín tại Hà Nội.

Công ty TNHH Nội Thất Fuhome chính thức được thành lập năm 2011 và đã trở thành Công ty chuyên sản xuất và phân phối phụ kiện nội thất và các sản phẩm về nội thất gỗ cao cấp có uy tín ở Việt Nam với tiêu trí.

"Chất lượng đặt lên hàng đầu, giá cả phải chăng, tiến độ đúng hẹn"

Trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, đi đôi với sự nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm. Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH nội thất FuHome tự hào đã cung cấp nhiều sản phẩm nội thất gỗ cao cấp đảm bảo chất lượng với thiết kế sang trọng, giá thành hợp lý phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Luôn đồng hành với sự phát triển của các công ty kiến trúc tại Hà Nội. Không ngừng đổi mới công nghệ để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Đồng thời hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, đó là định hướng phát triển nhằm mang lại sức cạnh tranh mạnh mẽ của chúng tôi trong quá trình hội nhập và phát triển.

Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Nội Thất FuHome đã chú trọng vào thiết kế và sản xuất nội thất trong nước. Danh mục sản phẩm của Nội Thất FuHome thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm bắt nhịp theo xu hướng mới. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, thương hiệu Nội Thất FuHome luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.

Hơn 70% sản phẩm của Nội Thất FuHome được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà xưởng có đầy đủ thiết bị hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.





Sự khác biệt của Nội Thất FuHome

Đâu là sự khác biệt của Nội Thất FuHome, đó chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không chỉ là sản phẩm nội thất đơn thuần, mà còn là những sản phẩm nội thất thông minh theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa phù hợp với mọi không gian sống. Đặc biệt hơn nữa FuHome chúng tôi hỗ trợ lên đến 50% chi phí thiết kế 3D. Giúp khách hàng cảm nhận được một không gian kiến trúc thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống. Đó chính là sự khác biệt khi khách hàng lựa chọn Nội Thất FuHome đem lại giá trị cho ngôi nhà của bạn.



Tiêu chí của Nội Thất FuHome

- Về giá cả: Nhà xưởng và văn phòng là của gia đình, không qua cửa hàng, không qua các công ty nội thất. Nên khách hàng có thể yên tâm là giá hợp lý, (rẻ hơn so với giá thị trường cùng chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo).

- Về chất lượng: Chất lượng là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, đó là giá trị cốt lõi để thương hiệu Nội Thất FuHome phát triển. Và đưa ra thị trường với những chất liệu sản phẩm, cam kết đúng chất lượng gỗ khi khách hàng yêu cầu. Chính sách bảo hành sản phẩm 1 năm, bảo trì vĩnh viễn cho tất cả khách hàng.

- Về hình thức mẫu mã: Nhờ việc đúc rút kinh nghiệm trong những năm làm việc với nhiều kiến trúc sư uy tín và các đối tác ngành nội thất khác có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường nên mẫu mã cũng đa dạng. Ngoài ra khách hàng có thể tận mắt thấy trước được nội thất nhà mình bằng công nghệ thiết kế 3D hoặc khách hàng có mẫu sẵn hãy gửi mẫu thiết kế cho chúng tôi. Khách hàng có thể tham khảo một số công trình mà Nội Thất FuHome đã thi công.

- Đội ngũ nhân viên: Xưởng chúng tôi rộng 800m2 năm ở khu công nghiệp vừa và nhỏ Yên Sở Hoài Đức Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên, đều là những người có kinh nghiệm trong nghề, có thể chiều lòng với nhũng khách hàng khó tính nhất. Hệ thống máy móc đc đầu tư bài bản và hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.



Năng lực đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Với quy mô nhà xưởng, thợ và trang thiết bị máy móc, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu sau:

Từ Chung cư cao cấp đến các căn hộ vừa và nhỏ
Biệt thự cao cấp đến nhà phố.
Các khách sạn, nhà hàng, quán Karaoke, quán Cafe, quán Bar chúng tôi đếu đáp ứng được với số lượng đơn hàng lớn.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi, số điện thoại: 0964.985.668 để được tư vấn trực tiếp.





CÔNG TY TNHH NỘI THẤT FUHOME

Địa chỉ: Xóm 6, Yên Sở, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0964.985.668
Email: noithatfuhome@gmail.com

Website : noithatfuhome.com