Tổng hợp những [replacer_a]

1. Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Quận 3

mẫu thiết kế nhà đẹp 2018

Với diện tích mặt bằng thu hẹp, thì việc xây dựng các mẫu nhà phố cao tầng là điều thích hợp để khai thác triệt để không gian ở, sinh hoạt. Tổng thể kiến trúc của mẫu thiết kế nhà phố này bao gồm: 1 trệt, 2 lầu được xây theo những hình khối ô vuông cân bằng và liên kết với nhau. Sử dụng trắng làm tông màu chủ đạo, nổi bật lên đó là những mảng khối trước đại sảnh trên tầng 1 và 2 được ốp gỗ và tấm lam kính kéo dài từ qua 2 tầng để ánh sáng tự nhiên bên ngoài chiếc vào các gian phòng.

2. Thiết Kế Nhà Phố 4 Tầng Hiện Đại | Anh Nhã | Bình Tân



Tổng thể kết cấu căn nhà bao gồm 1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng cùng với những đường nét thật thanh thoát và dứt khoát. Chủ yếu tập trung mặt tiền nhà, tạo nên nét độc đáo bởi những hình khối đơn giản nhưng hết sức là cân đối.

Chất liệu kính là một ý tưởng vô cùng phù hợp và tuyệt vời, tạo nên cảm giác sang trọng cũng như giúp kiến trúc được rộng rãi hơn về mặt ảo giác. Cũng chính vì lẽ đó mà những phương pháp này ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Đi cùng với đó là những lớp đá ốp gạch garanite đã giúp cho kiến trúc nhà sang trọng càng được nhân đôi hơn. Phong cách đơn giản hoá chi tiết, hạn chế hoạ tiết, tinh tế trong nội ngoại thất, gia chủ cùng nhóm kiến trúc sư đã đồng nhất chọn gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Cổng nhà phố đẹp, phù hợp vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Và cuối cùng nhóm kiến trúc sư cũng không quên mang, sắp xếp cây xanh vào nhà giúp cả gia đình anh có được một không gian thư giãn hết sức là lý tưởng sau một ngày dài làm việc.

3. Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp 3 Tầng Anh Trọng



Tổng quan công trình gồm có 3 tầng với những đường nét thật thanh thoát, dứt khoát, không khô khan cũng không quá phô trương so với các căn nhà phố khác. Mặt tiền của căn nhà được kỹ sư sử dụng thật khéo léo, chắc lọc hiện đại của kính, của thép và cổ điển của gỗ hòa quyện tạo nên một công trình kiến trúc thật sự thỏa mãn và vượt ra khỏi tầm mong đợi của gia chủ mà đã ấm ủ bấy nhiêu năm qua. Bao phủ căn nhà bởi hai màu trắng và màu xám nhạt cũng được dùng để làm màu chủ đạo ở ngoài mặt tiền, dưới tác động của ánh sáng tự nhiên, 2 màu dung hòa nhau rất đồng điệu, phân chia đậm nhạt rõ rệt, làm nên nét đẹp của nhà.

4. Nhà Phố 4 Tầng Phong Cách Hiện Đại | Anh Hà



Ngôi nhà này nổi bật với mặt tiền màu xanh bởi nguyên liệu thiết kế cực kỳ đa dạng và phong phú, sử dụng gạch đá granite xám kết hợp với hệ kính lan can màu xanh, tất cả đã dung hòa tạo ra một hiệu ứng thị giác thật bắt mắt ở các tầng lầu. Nhìn thoáng qua công trình khá nổi bật so với những ngôi nhà cùng dãy bởi kiến trúc hiện đại cá tính, vừa kín đáo an toàn vừa có nét thân thiện với không gian bên ngôi. Lồng ghép những thảm thực vật xanh ở trên sân thượng góp phần giúp cho kiến trúc nhà ở thêm duyên dáng và cởi mở gần gũi với thiên nhiên hơn.

Tường rào cổng ngõ được thiết kế bằng những thanh sắt trắng chạy sọc song song với nhau, tạo ra những thông hở giúp cho ngôi nhà thêm mềm mại, thanh thoát và rộng mở hơn. Dành hẳn tầng trệt làm khu vực nhà bếp, phòng ăn, tầng 2 là khu vực tiếp khách, sinh hoạt chung của gia đình, các tầng lầu còn lại là các gian phòng ngủ, rất rõ ràng mạch lạc. Chúng ta hãy tiếp tục vào trong xem nó đẹp thuyết phục đến độ nào.

5. Thiết Kế Nhà Phố Đẹp 4 Tầng Ông Tấn Biên Hoà



Kiến trúc đô thị Việt Nam bắt nhịp với cuộc sống thời đại khi không ngừng thay đổi và có những bước chuyển biến đầy thăng trầm đến nay đã tìm ra được 1 mô hình nhà mẫu phù hợp về thẩm mỹ, giải quyết vấn đề công năng và bài toán diện tích triệt để. Đó là kiểu nhà ống hay còn gọi là nhà phố hiện đại. Cũng như bao vị khách hàng khác, ông Tấn ở thành phố Biên Hòa - Đồng Nai đã tìm đến Nhà Xinh với mong muốn xây dựng 1 cơ ngơi thật khang trang trong khuôn khổ mặt bằng giới hạn.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email:

Website:
nhaxinhpro@gmail.com