Lò sưởi trang trí mang kiến trúc Châu Âu phù hợp với những căn nhà biệt thự, lâu đài tạo điểm nhấn và sức hút cho ngôi nhà. Thiết kế độc đáo, sang trọng, tiện lợi, tiết kiệm tối đa diện tích, chiếc lò sưởi LSF060 của vương quốc nội thất mang đến cho gia chủ những giây phút tuyệt vời, hạnh phúc nhất bên gia đình.

Chiếc lò sưởi LSF060 được làm bằng chất liệu gỗ sồi cao cấp và nhựa cây, màu nâu trầm sang trọng, quý phái, lõi gỗ chắc chắn, chống mối mọt, bền theo năm tháng. Bên trong chiếc lò sưởi được thiết kế lõi nóng có tác dụng chịu nhiệt độ của máy sưởi tốt, bảo vệ gỗ bên ngoài, đem đến một sản phẩm tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể sưởi ấm vào mùa đông, hong khô quần áo ngoài ra bạn có thể trang trí các đồ dùng khác như sách vở, đồng hồ lên trên chiếc lò sưởi mà không ảnh hưởng gì.

Ngoài ra, bạn có thể đặt chiếc lò sưởi này trang trí cho nội thất phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Sản phẩm được thiết kế rất an toàn, không gây cháy nổ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt chiếc lò sưởi ở phòng của trẻ nhỏ để giúp bé có những giấc ngủ sâu và ngon lành hơn.

Kích thước
1400*450*1060MM


Mọi thông tin chi tiết về giường tầng trẻ em vui lòng liên hệ

Showroom Hà Nội: ( showroom 400m2) tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Vp giao dịch Hồ Chí Minh: số 77/19 , đường Nhất Chi Mai, p13, Quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh.