Laptop là một công cụ rất tốt và cần thiết đối với chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể có nó. Rất nhiều mặt hàng, sản phẩm được bày bán trên thì trường với những tính năng và laptop xách tay kiểu dáng riêng nên rất khó cho việc lựa chọn. Và không phải laptop nào cũng bền. Nhắc đến đôn bền, hiện nay chúng ta có thể kể đến các hãng sau:

Thứ nhất, Lenovo: đây là một hãng đã xuất hiện rất lâu trên thị trường. Hãng này có trụ sở được đặt tại Mỹ và do Trung Quốc sản xuất. Đây là một hãng có nhiều loại máy khác với, cấu hình đa dạng tùy từng dòng. Mức giá trung bình thấp hơn so với các hãng khác. Một dòng được xếp vào hạng cao và được nhiều người yêu thích mới đây đó là Lenovo Thinkpad.
Các dòng laptop bền nhất hiện nay
Thứ hai, Dell: nhắc đến hãng này chúng ta có thể hình dung ra độ bền và chắc chắn không thể phủ nhận ở nó. Nó có một thiết kế vô cùng chắc, mua laptop cũ ở đâu tốt có thể tránh được các va đập rất tốt. Thời gian sử dụng một chiếc cũng rất lâu. Hiện nay, có lẽ cũng chính vì lý do này mà nó đang dữ vị trí số 1 là dòng máy được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất.
Thứ ba, Apple: đây là hãng vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Nó không chỉ có chất lượng tốt, bền mà còn có kiểu dáng rất đẹp và toát lên vẻ sang trọng chỉ bằng một quả táo gặm dở. Có thể nói đây là hãng mà ai cũng muốn dùng bó. Nhưng vì nó rất đắt nên không phải ai muốn cũng được. Máy có thể mang đi rất nhiều và cũng coa thể bị va đập mạnh nhưng vẫn sử dụng được bình thường. Riêng tôi, tôi cũng thích hãng sản xuất này.
Thứ tư, Toshiba: chắc hẳn các bạn đã nghe nói dòng laptop cu dell này? Dòng laptop này mới thành lập không lâu, nó được sản xuất cũng như có trụ sở tại Nhật Bản. Nhắc đến Nhật Bản là nhắc tới sự bền vững rồi đúng không ạ. Laptop cũng vậy, nó có một thiết kế rất bền dù kiểu dáng không đẹp và đa dạng cho lắm. Mức giá cũng khá cao, tuy nhiên chất lượng bạn nhận được sẽ rất cao, nhất là chức năng đa phương tiện.
Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu sơ qua về những hãng, dòng laptop bền nhâta hiện nay. Các bạn có thể lựa chọn những dòng này, tôi nghĩ là rất tốt. Chúc các bạn chọn được chiếc máy như ý!