Có khá nhiều lý do khác nhau khiến khách hàng phải quyết định mua ghế sofa phòng khách karaoke tại nội thất Edora. Chúng tôi xin tổng hợp những lý do khiến khách hàng nên chọn mua sản phẩm này tại Edora qua bài viết dưới đây.



Giá ghế sofa phòng khách karaoke phải chăng, hợp lý

Các sản phẩm ghế sofa phòng khách karaoke có giá cả mềm hơn so với các sản phẩm sofa khác, hợp lý tới từng chi tiết nhỏ. Khi mới xây dựng và thành lập, những quán karaoke thường tốn chi phí rất nhiều cho cơ sở vật chất và nhiều vấn đề khác. Chính vì vậy những bộ sofa giá cả phải chăng, hợp với túi tiền lúc này rất cần thiết cho những chủ quán như vậy.


Tại Edora, quý khách hàng hoàn toàn có thể mua được những bộ sofa dành cho quán karaoke cao cấp với giá hợp lý, phải chăng, rẻ hơn thị trường lên đến 20% và tiết kiệm một khoảng đầu tư kinh doanh ban đầu của khách hàng. Quý khách hàng sẽ không quá tốn kém khi chọn mua những bộ sofa như vậy tại nội thất Edora. Đặc biệt với việc mua số lượng lớn sofa karaoke khách hàng cũng sẽ được chiết khấu cao hơn nữa.





Chất lượng ghế sofa phòng khách karaoke đảm bảo

Tại Edora, quý khách hàng an tâm khi mua hàng. Không chỉ mua được những bộ sofa karaoke giá tốt mà còn có thể mua được những sản phẩm chất lượng cao, hợp với mong muốn của khách hàng hiện đại. Những sản phẩm karaoke tại Edora có nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, đã qua lớp xử lý kỹ càng để chống lại các tác động của môi trường xung quanh.


Phần khung được làm bằng gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh, mối mọt. Hơn thế nữa chất liệu kim loại cũng rất bền bỉ, chắc chắn chịu được sức nặng của nhiều người. Phần đệm mút đàn hồi tốt, chống biến dạng và xẹp lún giúp mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dễ chịu nhất. Chất liệu vệ sinh dễ dàng, an toàn với da của người dùng nhất.





Đa dạng mẫu mã kiểu dáng sofa phòng khách karaoke

Tại Edora, quý khách hàng sẽ chọn được cho mình rất nhiều mẫu ghế sofa phòng khách karaoke khác nhau, phù hợp với túi tiền của chính họ, Sofa Edora thay đổi mẫu liên tục, phù hợp với nhu cầu phát triển và thẩm mỹ của khách hàng hiện đại. Chính điều này đã mang tới cho chủ quán karaoke những sự thay đổi mới mẻ, các sản phẩm sofa đa dạng như sofa băng, sofa góc, sofa đơn hoặc vải bọc bố, nỉ, nhung, simili, da thật 100%.


Dễ dàng chọn lựa được các mẫu sofa karaoke khác nhau. Nhờ màu sắc đa dạng, chất liệu phong phú, quý khách hàng sẽ có thể tự tin bài trí sofa phù hợp với nhu cầu của quán mình. Đồng thời còn giúp cho không gian quán karaoke thêm phần sôi động, mạnh mẽ và đầy mê hoặc.





Nhân viên hỗ trợ tư vấn nhanh chóng

Một trong những điểm cộng mà rất nhiều khách hàng ưng ý khi lựa chọn sofa tại Edora chính là nhân viên hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, tận tình và vô cùng chuyên nghiệp. Nội thất Edora rất hiểu rõ được mong muốn và nhu cầu của chủ quán, nhờ đó giúp chủ đầu tư có thể sở hữu được mẫu ghế sofa karaoke cao cấp ưng ý, phù hợp với không gian phong cách quán.


Nội thất Edora cam kết với khách hàng sẽ cung cấp cho khách hàng rất nhiều các sản phẩm sofa chất lượng cao, chế độ bảo hành lâu dài. Và hơn hết đổi trả cho khách hàng nhanh chóng khi sofa gặp các vấn đề về lỗi trong một thời gian sớm nhất để không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của khách hàng.


Nếu quý khách hàng muốn tiết kiệm chi phí cho việc mua ghế sofa phòng khách karaoke thì quý khách hàng hãy chọn lựa địa chỉ bán hàng của nội thất Edora. Đây là đơn vị có tên tuổi trong làng nội thất được nhiều khách hàng quan tâm, sở hữu hiện nay.

Nguồn: Ghế sofa giường | Edora.vn