Máy giặt Sharp là một trong những dòng máy giặt có thiết kế nổi bật, mức giá đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Hôm nay, www.trananh.vn sẽ mang các tính năng và tiện ích của máy giặt Sharp để giúp người sử dụng hiểu rõ hơn về máy giặt.

Máy giặt Sharp có thiết kế xuất sắc

Thiết kế cửa hàng đầu: Hầu hết các máy giặt Sharp đều có thiết kế cửa hàng đầu. Thiết kế vỏ bên ngoài được làm từ nhựa tổng hợp để mang lại độ bền cao và tăng độ an toàn, cách nhiệt tốt, hoạt động ổn định và thẩm mỹ trong suốt thời gian sử dụng.

- Bảng điều khiển hoạt động dễ dàng: Máy giặt Sharp có bảng điều khiển đơn giản được thiết kế với các điều khiển nổi bật, điều khiển màn hình, dễ nhìn. Sharp cũng cung cấp khả năng kiểm soát ngôn ngữ bằng tiếng Việt, giúp bạn lựa chọn chế độ giặt cũng như vận hành nhanh hơn trong thời gian giặt, tiết kiệm thời gian, đơn giản hóa các hoạt động rườm rà, đặc biệt là đối với khách hàng lớn tuổi hoặc ít tiếp xúc với các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt.

- Lồng giặt: trống giặt Eco Drum với thiết kế không lỗ độc đáo, giữ cho máy bên trong mở, không có nước dư thừa. Ngoài ra, thùng đựng đồ giặt sinh học Eco Drum giúp đẩy nhanh quá trình giặt, nâng cao chất lượng giặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm được duy trì sau mỗi lần giặt quần áo không bị vướng vào quá trình giặt.

Khay Dolphin, với nguyên lý tạo dòng nước theo chiều dọc, kết hợp chuyển động ngang của lồng giặt, tạo ra xoáy nước xoáy mạnh mẽ và ứng dụng các đường sắp xếp như da cá heo. Với những tấm vải lau và thoát nước, ma sát giảm, rửa nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Máy giặt sắc nét đa dạng hóa quần áo giặt

Đáp ứng nhu cầu của các cá nhân và gia đình với các loại đồ giặt khác nhau, máy giặt Sharp có nhiều lựa chọn rửa tay, phù hợp với nhiều người từ các gia đình có ít thành viên đến các gia đình lớn. Cần giặt quần áo lớn, lượng lớn. Với 7 kg Kg; Trên 7.5Kg; 9Kg trở lên, bạn sẽ dễ dàng có được lựa chọn phù hợp nhất với trường hợp cụ thể của mình. Bạn có thể tham khảo một số máy giặt Sharp với các mức giặt khác nhau:



- Trọng lượng 7,5 kg đối với các gia đình có từ 3-5 thành viên.

- Dung tích rửa trên 7,5kg đối với 5-6 người trong gia đình.

- Khả năng rửa từ 9 kg trở lên đối với các gia đình có trên 6 thành viên.

Máy giặt Sharp có tốc độ quay mạnh

Máy giặt Sharp có tốc độ xoay vòng 800 vòng / phút giúp rửa nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức để giặt quần áo cho nhiều người sử dụng, đặc biệt với lượng giặt lớn. .
Các tính năng nổi bật trên máy giặt Sharp

Bên cạnh các tính năng thông thường, máy giặt Sharp cũng có một số tính năng nổi bật như:

- Khóa trẻ em: Chức năng khóa trẻ em của máy giặt Sharp ES-N820FV tự động tạo ra báo thức và dừng quá trình giặt và tự động đẩy hết nước trong lồng trong vòng 30 giây sau khi nắp mở ra bất ngờ, tạo cho bạn sự an tâm khi Sử dụng trong điều kiện gia đình có trẻ nhỏ.

- Tự động khởi động lại sau khi mất điện: Chức năng tự reset sau khi bật điện đã cho phép máy khởi động và tiếp tục quá trình giặt, do đó bạn có thể nhanh chóng tiếp tục giặt mà không cần thực hiện lại thao tác trước, tăng hiệu suất dịch vụ, tiết kiệm Nhiều thời gian hơn cho công việc giặt.




Nhiều mức giá

Máy giặt sắc nét có nhiều kích cỡ giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại máy phù hợp với kinh tế gia đình. Máy giặt sắc nét có giá từ 4-5 triệu đồng, từ 5-7 triệu đồng trở lên. Máy giặt Sharp yếu tập trung vào phân khúc giá rẻ dưới 8 triệu.

Trên đây là thông tin cơ bản về máy giặt Sharp mà thiết bị điện của Trần Anh muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng thông qua bài viết, bạn có thể tự trả lời câu hỏi "Nên mua máy giặt Sharp?", Chúc bạn chọn đúng sản phẩm cho gia đình.

Nguồn : ĐIỆN MÁY TRẦN ANH