Không khó để nhận ra rằng, nhu cầu trẻ hóa da mặt của phái nữ những năm gần đây tăng như “vũ bão”. Điều này đã kéo theo sự ra đời ồ ạt của các cơ sở làm đẹp da mặt từ bắc vào Nam. Đặc biệt là ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM. Vậy giữa làm trắng da mặt tại hà nội và TP. HCM, liệu rằng nơi nào mới là sự lựa chọn “chân ái” dành cho phái đẹp? Các nàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết hôm nay nhé.



NÊN LÀM TRẮNG DA MẶT TẠI HÀ NỘI HAY TP. HCM?

Trên các diễn đàn làm đẹp đang diễn ra một cuộc thảo luận sôi nổi về vấn đề làm trắng da mặt tại hà nội hay TP. Hồ Chí Minh. Những bình luận, review và chia sẻ của hội chị em xung quanh vấn đề này không ngừng tăng lên. Đáng chú ý trong số đó có thể kể đến:

Chia sẻ của chị Hà Anh (36 tuổi – Hà Nội): “Thân thì ở Hà Nội nhưng mà nói thật là mình không ưng mấy cơ sở làm trắng da mặt tại hà nội lắm. Nên vừa rồi mình có bay 1 chuyến vào HCM đến chỗ bệnh viện Ngô Mộng Hùng để cấy chỉ xóa nhăn với làm trắng da luôn. Dịch vụ ở đây 10 điểm không có nhưng luôn nha.”

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-...mong-hung-chua

Ngoài ra, còn có chia sẻ của chị Hải My (34 tuổi – TP. HCM): “Mình từng có người quen làm trắng da mặt tại hà nội xong không ok phải vào Sài Gòn làm lại rồi nè. Lần vào Sài Gòn mình có đi cùng chị ấy tới bệnh viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. bác Hùng mát tay căng da trắng sáng cho chị mình nhìn trẻ đẹp hẳn ra luôn.”

Có thể thấy rằng, làm trắng da mặt tại hà nội chưa đáp ứng được sự mong đợi của phái đẹp. Ngược lại, căng da mặt ở TP. HCM, nhất là tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất “được lòng” hội chị em. Tại sao lại như thế? Lời giải đáp sẽ có ngay trong phần tiếp theo nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng và căng da mặt



bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG – “ĐỊA CHỈ VÀNG” TRẺ HÓA DA MẶT

Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thuộc Top 03 cơ sở trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu TP. HCM hiện nay. Khác với một số địa chỉ làm trắng da mặt tại hà nội, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “ghi điểm” với chất lượng cao cấp cùng “hàng tá” ưu điểm vượt trội. Điển hình như là:

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ

Đến với bệnh viện, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bác sĩ Hùng với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp hơn 20 năm. Kết hợp “ăn ý” cùng các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại bậc nhất. Chắc chắn sẽ đem đến cho các nàng một “thành quả” thẩm mỹ hoàn hảo hơn bao giờ hết. Không giống như khi làm trắng da mặt ở hà nội.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp

Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện lúc nào cũng sẵn sàng bên cạnh hỗ trợ và chăm sóc cho các chị em thật chu đáo, tận tình. Cộng thêm, không gian rộng rãi, sang trong với tiện nghi tân tiên chuẩn quốc tế. Đảm bảo sẽ giúp các chị em luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn và vui vẻ khi căng da làm đẹp tại đây. Thay vì đau đầu nghĩ ngợi về việc làm trắng da mặt tại hà nội. Đây cũng là một trong những “điểm cộng” quan trọng giúp bệnh viện “lấy lòng” không ít phái đẹp.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Chi phí siêu “hạt dẻ” với vô vàn ưu đãi SỐC

Với “tuần lễ tri ân khách hàng” đang diễn ra tại bệnh viện, dịch vụ căng da mặt sẽ đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HOT. Có thể giúp các chị em tiết kiệm chi phí trẻ hóa da tối đa. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nào!