Đã có rất nhiều người đặt ra câu hỏi liên quan đến Nam 2016 menh gi tuoi con gi va hop mau nao có lẽ bởi vì năm 2016 nếu tính theo dương lịch thì vừa qua còn nếu tính theo âm lịch thì vẫn còn mấy ngày nữa là hết năm. Bạn Trương Phong ở Đường Trần Thái Tông, Hà Nội có hỏi chúng tôi về vấn đề liên quan đến mệnh của năm 2016 đó là ngươi sinh vào năm 2016 mang mệnh gì và những mệnh nào thực sự hù hợp với người sinh năm 2016. Để có câu trả lời cho bạn cũng như nhiều người khác, chúng tôi xin mời các bạn theo dõi những thông tin sau đây.



Người sinh vào năm 2016 mang mệnh hỏa. Đối với người có mệnh hỏa mà lại sinh vào năm 2016 thì các mệnh tương sinh là mệnh Mộc và mệnh Kim còn các mệnh tương khắc với mệnh hỏa đó là mệnh thủy. Dựa vào điều này, chúng ta có thể tìm kiếm những người thích hợp với người có mệnh hỏa trong con đường làm ăn cũng như mối nhân duyên. Chúng tôi cũng xin nói thêm về màu sắc thích hợp cho người có mệnh hỏa đó màu xanh lá cây, xanh da trời. Màu sắc kỵ với người mệnh Hỏa đó là các màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy.











Vậy thế còn người sinh 1993 hợp với tuổi nào. Người sinh năm 1993 tức năm Qúy Dậu
thông thường sẽ nên kết hợp với người sinh năm Quý Dậu , Ất Hợi, Đinh Sửu. Ngoài ra người nam sinh năm 1993 thích hợp với các màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ, màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim. Tuy nhiên, các màu như Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời thì lại rất kỵ với người sinh năm 1993. Đối với nữ sinh năm 1993, những màu tương sinh và tương hợp đó là các màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa, vàng, nâu, thuộc hành Thổ. Thế còn các màu tương khắc với người nữ sinh năm 1993 là các màu Trắng, Xám, Ghi.