Vinhomes Mễ Trì là dự án của công ty BĐS Vinhomes làm chủ đầu tư. Khu đô thị được quý khách hàng và giới chuyên gia bđs nhận xét sẽ là những sản phẩm hàng đầu tại phạm vi phía tây hà nội. Theo một số tin tức được biết thì khu đô thị Vinhomes Mễ Trì sẽ là một tổ hợp dự án Bao gồm các các loại hình như: biệt thự, nhà liền kề, nhà phố, khu phức hợp Chung cư chất lượng.
chung cư Vinhomes Mễ Trì được kế thừa một trong những không gian sống trong lành, tiến bộ. Vì tại chỗ này có tới 3 hồ điều hòa lớn, khuôn viên cây xanh rộng giá trị. Chính vì vậy mà quần thể [replacer_a] được ví như một trong số mảng xanh thiên nhiên thu hút tầm mắt ngay sát đại lộ Thăng Long.
Cùng với đó, cận kề chung cư là dây chuyền rất nhiều tiện ích,dịch vụ vượt bậc như: hội nghị quốc gia, TT thương mại, đại siêu thị BigC và cùng với một trong số hệ thống những khu phức hợp khác như: Vinhomes Mỹ Đình, Vinhomes Trần Duy Hưng; … Đây sẽ là một trong những đòn bẩy giúp phát triển, tạo được những định hướng, hiện hữu cùng với thời gian.
Khu đô thị [replacer_a] nằm tại vị trí chiến lược ngay tại mặt tiền của đại lộ Thăng Long, và thuộc khu vực phía Tây nơi với dây chuyền hạ tầng kỷ thuật tiến triển nhanh lẹ, đồng nhất. điều này đã tạo ưu thế cho khu đô thị ngay từ khi vừa có thông tin là Vingroup sẽ khởi công xây dựng chung cư, biệt thự tại phạm vi này.
Từ địa điểm chiến lược của tổ hợp dự án, người mua rất dex để di chuyển tới các khu vực là trung tâm thành phố và những tỉnh gần kề bằng các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Phạm Hùng;cao tốc Láng – Hòa Lạc; Trần Duy Hưng … cùng với đó phạm vi này cũng chính là nơi có cơ sở hạ tầng thời thượng, đồng bộ, nhiều chung cư giá trị được triển khai xây dựng với hệ thống tiện ích dịch vụ có đủ phục vụ được hầu hết nhu cầu sinh sống của cư dân nơi đây.