Tin rao vặt: Nhà chữ l 2 tầng mái thái đẹp 60m2 phong cách hiện đại

  1. #1
    numbencore89hd Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Mar 2019
    Bài viết
    26

    Nhà chữ l 2 tầng mái thái đẹp 60m2 phong cách hiện đại

    Các mẫu các mẫu nhà 2 tầng đẹp chữ l không còn quá xa lạ đối với mọi người. Các bản vẽ ngôi nhà chữ l 2 tầng diện tích khác nhau như 60, 70, 80, 100m2 phong cách hiện đại mái thái với những đường nét đối xứng không ngừng ra đời đặc biệt là ở khu vực nông thôn có quỹ đất rộng mang đến khoảng không sống thoải mái.

    Wedo xin quảng bá các bản vẽ căn nhà 2 tầng mái thái chữ L với phối cảnh mặt phố và phân thành công năng bên trong đầy đủ cụ thể để Quý Vị có thể tham khảo nhằm chỉ ra ý tưởng cho ngôi nhà ước mơ của mình.

    Quảng cáo bản vẽ nhà chữ l 2 tầng tổng diện tích xây dựng 60m2 theo kiểu cách hiện đại. phần lớn công trình được sơn màu xám đẹp kết hợp với những hệ trụ cột, lan can, đường kẻ màu trắng nổi bật đặc biệt một phần tường được ốp đá họa tiết cao cấp.

    Ngôi nhà chữ L mái thái tạo sự duyên dáng, cao ráo cho phần lớn công trình phù hợp ở các vùng nông thôn. Trên tầng lầu có những ban công phía trước lớn có thể tận dụng thư giãn hoặc trồng cây xanh. Các cửa kính được dùng màu trắng tương đồng và tao nhã cũng như tạo sự thông thoáng bên trong.

    Mặt bằng tầng trệt: Gara để xe, phòng khách, bếp + phòng ăn, WC

    các mẫu các mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp chữ L tạo một khoảng sân có thể dùng chỗ đậu xe hoặc sân chơi dành cho bé rất thuận tiện. Không những thế việc chia làm bên trong ngôi căn nhà cũng trở thành dễ dàng.

    Tầng trệt được tận dụng là khoảng không cuộc sống chung với các phòng khách, phòng ăn và tòa nhà bếp. Tuy được kết nối mở với nhau song mỗi căn phòng đều được chia làm tỉ lệ, sắp xếp nội thất sao cho phù hợp nhất cho lối đi được thông hơi, rộng rãi.

    Mặt bầng lầu 1: 2 phòng ngủ + 2 WC

    Lầu 1 dành cho không gian tĩnh dưỡng của tất cả thành viên với 2 phòng ngủ rộng rãi có WC khép kín mang đến sự riêng tư thoải mái. Mỗi phòng đều được bố trí nội thất khoa học, hợp phong thủy đặc biệt là có ban công thư giãn phía trước.

    Bản vẽ nhà chữ l 2 tầng 80m2 được cơ cấu sư thiết kế sáng tạo tạo ra một khoảng không thư giãn sang trọng tinh xảo như một nhà biệt thự sang trọng. Ngôi ngôi nhà được sự dụng sơn nước lèo trắng kết hợp thêm những đường chỉ chạy dọc ở hệ trụ cột ấn tượng, mái ngói màu xanh được thiết kế khéo léo để giúp cho nhà 2 tầng trở lên phân biệt.

    Mặt bằng tầng trệt: Phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ

    Phía ngoài là phòng khách giúp cho việc đón tiếp khách cũng như sum vầy gia đình cũng được dễ dàng. Trong khi đó bếp và phòng ăn được bố trí bên trong để thuận tiện cho việc nấu nướng.

    Tầng trệt bản vẽ ngôi nhà chữ l 2 tầng có một phòng ngủ rộng rãi dành cho người già thuận tiện trong quá trình dùng hạn chế sự liều trèo cầu thang. Với tổng diện tích này thì nội thất nên được thiết kế kiểu hiện đại, đơn giản giúp cho tối ưu công năng sử dụng cũng như tiện tặn được diện tích.

    Mặt bằng lầu 1: 3 Phòng ngủ, phòng thờ, 1 WC

    Tầng 2 dành cho việc an dưỡng, thư giãn cho đa số thành viên trong gia đình, nơi đây gắn liền với sự riêng tư. 3 Phòng ngủ đều được lên kế hoạch trang hoàng nội thất hợp lý, căn nhà vệ sinh được bài trí bên ngoài để tần tiện diện tích giúp cho các phòng thêm rộng rãi thoải mái hơn thay vì bố trí bên trong.

    Góc nhỏ được tận dụng làm phòng thờ với hướng cửa ra phía trước phù hợp phong thủy chắc chắn quả quyết sự tôn nghiệm, thờ kính. Các nội thất, màu sắc cũng được dùng sao cho phù hợp nhất.

    Đây được xem là một trong những bản vẽ nhà chữ l 2 tầng được nhiều gia đình yêu thích ở các vùng nông thôn. Các hệ trụ cột vuông vức, chân tường, hệ trộ cột được ốp đá cao cáp đưa đến cái nhìn sạch sẽ và sang trọng.

    Màu vàng nhẹ kết hợp cùng mái thái màu nâu đặc biệt là phần cửa gỗ kết hợp với khung kính làm lên sự chắc chắn cho hầu hết mẫu nhà ở đẹp. Ban công cũng khoảng vườn bề ngoài ngập tràn cây xanh xứng đáng là không gian tĩnh dưỡng kì diệu cho đa số thành viên trong gia đình.

    Mặt bằng tầng trệt: Phòng khách, phòng ngủ, bếp + phòng ăn, gara để xe, WC

    Cách chia ra làm bản vẽ mẫu nhà 2 tầng đẹp chữ l đều có sự tương đồng giữa các diện tích. Tầng trệt luôn được tận dụng là không gian cuộc sống chung để thư giãn. Một phòng ngủ cũng được bài trí nhằm tận dụng dện tích tối đa cũng như thuận tiện cho việc nghỉ ngơi hơn.

    Mặt bằng lầu 1: 3 phòng ngủ, 2 WC

    Lầu 1 bản vẽ thiết kế tòa nhà chữ l 2 tầng 90m2 gồm có 3 phòng ngủ. Trong đó một phòng ngủ master với căn nhà vệ sinh khép kín rộng rãi được thiết kế bồn tắm lớn giúp cho việc thư giãn được tốt nhất.

    2 Phòng ngủ còn lại có thể dành riêng cho các con, ngôi nhà vệ sinh được bố trí mặt ngoài sử dụng chung để tiết kiệm diện tích tối đa nhất quả quyết sự thông hơi bên trong giúp cho việc nghỉ ngủ được tốt nhất.

    Bản vẽ căn nhà chữ l 2 tầng 100m2 mái thái sang trọng dùng hệ đá họa tiết ốp chân tường nổi bật. Các hệ trụ cột theo phương thẳng đứng và tăng thêm thêm kết cấu tạo sự bề thế, đảm bảo cho phần lớn ngôi tòa nhà.

    Các đường nét khỏe khoắn, hình khối vuông vức cũng như dùng màu sắc trang nhã đã tạo ra mẫu nhà 2 tầng đẹp đẹp ở nông thôn như một nhà biệt thự mini thu nhỏ. Khuôn viên nhỏ phía trước, các ban công cũng được bố trí thêm cây xanh gửi gắm thiên nhiên vào ngôi căn nhà.

    Mặt bằng tầng 1: Phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ, căn nhà vệ sinh

    Có được tổng diện tích khá vuông vức nên việc chia thành khoảng không cũng biến thành dễ dàng.Tùy theo nhu cầu của gia chủ mà cấu trúc sư đề ra những kế hoạch trang hoàng công năng mặt bằng sao cho phù hợp.

    Phòng khách luôn được bài trí, sắp xếp gần cửa chính chắc chắn quả quyết yếu tố phong thủy đặc biệt mang đến sự rộng thoáng thuận tiện cho việc tiếp khách. Trong khi đó phòng ăn nhà bếp được trang hoàng bên trong mà không có những bức tường chia làm nhằm tằn tiện diện tích tối đa.

    Phòng ngủ dành cho ba má được trang hoàng dưới tầng trệt, khu vực cầu thang được tận dụng thêm các hộc lưu trữ đế cất gọn quần áo. Căn phòng có cửa sổ nên có thể hướng tầm nhìn ngắm thiên nhiên bề ngoài.

    Mặt bằng lầu 1: 3 Phòng ngủ, 1 WC

    Lầu 1 là nơi an dưỡng thư giãn vói các phòng ngủ tươm tất được phân thành khoảng không hợp lý. Mỗi phòng đều có cửa sổ thông hơi, sắp xếp, sử dụng nội thất theo những tỉ lệ phù hợp.

    Kết luận

    Mỗi bản vẽ nhà chữ l 2 tầng đẹp đều có những kế hoạch bài trí mặt bằng tổng thể như tầng trệt là khoảng không đời sống chung trong khi đó tầng 2 là khu vực an dưỡng, thư giãn dành cho mỗi thành viên trong gia đình. Tuy nhên tùy vào phong thủy, tổng diện tích thông tin cụ thể cũng như yêu cầu mà cấu trúc sư chia làm diện tích, tỉ lệ của các phòng sao cho phù hợp.

    Căn nhà chữ l có nhiều tiềm lực về công năng tuy nhiên xét về phong thủy có nhiều điều cần phải tránh như tránh đặt phòng ngủ ở hình lưỡi dao, cách sắp xếp nội thất cửa trước phù hợp.. mà bạn cần phải để ý để khẳng định cho một ngôi tòa nhà hợp phong thủy mang lại may mắn, thịnh vượng.

    Tốt nhất bạn nên tìm một công ty xây dựng ngôi nhà ở chất lượng, cơ cấu sư sẽ dựa trên diện tích đất, năm tuổi của chủ căn nhà rồi nói đến những kế hoạch phối cảnh mặt phố ngoài mặt để bản vẽ tòa nhà chữ l 2 tầng cụ thể nhất chắc chắn thẩm mỹ, kết cấu an toàn trong xây dựng cũng như yếu tố phong thủy từ đó các thành viên trong gia đình sẽ hưởng trọn sự thoải mái trong ngôi nhà của mình.
    Lần sửa cuối bởi numbencore89hd, ngày 23-04-2019 lúc 03:09 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google