Nhà hàng La Creperie

Hương vị Pháp, món ăn Pháp và cách trang trí món ăn Pháp luôn là điểm nhấn và thu hút thực khách. Mỗi nhà hàng với những ý tưởng độc đáo khác nhau. Tuy nhiên, với ý tưởng và muốn mang đến cho thực khách cảm giác như đang ở đại dương, được trải nghiệm hương vị với không gian có thật...Nhà hàng La Creperie tại HCM là địa điểm đáng để bạn và gia đình khám phá.

Ngay từ bên ngoài, ngọn hải đăng đã có thể mang lại cho bạn sự tò mò với thiết kế lạ và bắt mắt. Ngay khi bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ còn ấn tượng hơn khi từ những vật dụng nhỏ nhất cũng được chủ quán thiết kế để mang lại sự gần gũi nhất.



Từ những hủ tiêu hình ngọn hải đăng, từ những chiếc cờ hay bộ trang phục và nhân viên phục vụ mặc... kết hợp với hương vị đặc trưng của món Pháp. Nếu bạn đã đến với Nhà hàng La Creperie, bạn không nên bỏ qua món bánh crepe đặc trưng, được làm từ bột và qua cách chế biến. Món ăn này chính là điểm nhấn và ấn tượng mà bất kỳ thực khách nào cũng muốn thưởng thức tại các nhà hàng Pháp.

La Creperie - cái tên quen thuộc khi nhắc đến món Pháp tại Sài thành. Bạn hãy trải nghiệm và là người đầu tiên khám phá món ăn với không gian đặc trưng ở đây nhé!

Thông tin cho bạn:
La Creperie
17/7 Lê Thánh Tôn - P.Bến Nghé - Quận 1