Dự án Vinhomes Nguyễn Trãi nằm trên trục đường chính của quận Thanh Xuân là một trong những cái dự án tạo lên thành công ấy cũng chính là đứa con tinh thần không thể thiếu cho mảnh đất mới nơi đây tai chính mảnh Vàng Ngọc giữa lòng Hà Nội .


Nhưng thông tin về dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi .
Tổng diện tích khu đất: 120.945 m2, được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái.
Diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2.
Diện tích trung tâm thương mại và siêu thị: 230.000m2, chia thành 2 tầng hầm và 2 tầng nổi.
Công viên nước có tổng diện tích lên tới 17.000m2
Sân băng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam với diện tích sân 3000m2
Diện tích khu vui chơi giải trí trong nhà gần 30.000m2
Diện tích bãi để xe ngầm hơn 300.000m2
Phân khu chức năng tổ hợp Royal City Nguyễn Trãi
Royal City Nguyễn Trãi cung cấp cho bạn những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo. Với tổ hợp gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư cao cấp và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam như: sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu Gym & Spa, quần thể rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm…, Sống tại căn hộ Royal City hứa hẹn đem đến một không gian sảng khoái, giúp cân bằng cuộc sống, đem sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.
Dự án Vinhomes Nguyễn Trãi đã hấp dẫn biết bao nhiêu dòng người không chỉ có ở riêng mảnh đất Hà Thành. Dự án Vinhomes Nguyễn Trãi có thể khẳng định là một công trình lớn của tập đoàn lớn mạnh này- Vingroup. Dự án này cũng thu hút khá nhiều người quan tâm với những thiết kế độc đáo và mới lạ, đặc biệt là vị tri rất đặc biệt gần trung tâm hành chính và chính trị Hà Nội. Nơi đây, có thể coi là một khu sinh thái dân cư vừa sôi động, sầm uất, vừa thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, tạo thành nét riêng chỉ có dự án Vinhomes Nguyễn Trãi.
Vinhomes Nguyễn Trãi là lựa chọn hoàn hảo, khó có thể chối từ cho khách hàng, hãy đến với và chính quận Thanh Xuân Hà Nội sẽ có thể để cùng hòa mình với cuộc sống đẳng cấp mới tại chính nơi đây, chọn cho mình một căn hộ lý tưởng .

Liên hệ theo số điện thoại: 0912.243.212