Mua căn hộ chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng Quận Cầu Giấy để có cơ hội tận hưởng vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa sang trọng và tiện ích tuyệt vời, hài hòa với cuộc sống thiên nhiên.Hãy cùng với Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng để được tận hưởng những giây phút thú vị và hạnh phúc bên bạn bè và người thân.


Để tìm được những căn nhà ở tại khu căn hộ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng không hề khó tại đây khách hàng được thỏa mãn các tiêu chí khó tính thì không hề đơn giản.
THÔNG TIN DỰ ÁN
– Dự án: Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
- Tên chính thức : Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
– Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
– Diện tích đất dự án: 13.555 m2
– Mật độ xây nhà: 32.5 % (quá lý tưởng, gần 70% còn lại là khuôn viên)
– Vị trí: mặt đường Phạm Hùng – Q.Từ Liêm – Tp.Hà Nội
– Dự án gồm có chung cư và văn phòng
Dự án chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được xây dựng 3 tòa nhà. Là khu căn hộ – tòa văn phòng cùng nhiều tiện ích cao cấp, toàn bộ đều nằm trong khu đất 13 ha.

Hơn 60% diện tích dự án được dành cho xây dựng cảnh quan và khu công viên
Dự kiến quy mô dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng gồm 3 tòa HH1, HH2, HH3 tổng 1812 căn gồm : Chung cư cao cấp, penthouse, shophouse. Điểm nhấn dự án là View hồ điều hòa rộng 33ha tại khuôn viên của dự án...
Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng đã tính toán làm sao có thể đem lại một môi trường sống lý tưởng hài hòa với thiên nhiên cho người ở. Vị trí đẹp như mơ là một trong những tiêu chí quan trọng giúp dự án hấp dẫn hơn, được đông đảo mọi người chú ý và quan tâm. Với một vị trí được coi là đắc địa thì những căn biệt thự, nhà liền kề, Nhà phố thương mại shophouse được thiết kế rất hợp lí và thoáng đãng, chiếm khoảng một con số cực kì nhỏ trong cả tổng mô hình quy hoạch.
Bên canh đó, Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng còn đi kèm với các dich vụ cao cấp đi kèm như trường học quốc tế Vinschool, siêu thi nổi tiếng Vinmart, bệnh viện cao cấp Vinmec, công viên xanh, khu vui chơi giải trí…, đặc biệt cuộc sống tại đây được đảm bảo an ninh tuyệt đối 24/24h, hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống thoải mái, thú vị cho gia chủ.
Liên hệ theo số điện thoại: 0912.243.212