Apple đã nâng cấp MacBook Pro 2018 mang hàng loạt cải tiến về phần cứng từ cấu hình, màn hình và bàn phím.

Apple vừa làm mới chiếc vật dụng Macbook Pro 2018 của mình mang những nâng cấp đáng đề cập về phần cứng. Mẫu MacBook Pro 15 inch sẽ tiêu dùng bộ vi xử lý thế hệ đồ vật 8 mới nhất từ Intel sở hữu 6 nhân (Intel i7 hoặc i9) xung nhịp 2.9-4.8 GHz, mức RAM tối đa kiên cố đạt 32 GB và 4 TB ổ cứng SSD.

>>>Tham khảo dịch vụ:Thay mặt kính iphone 7 tại Hà Nội

số đông bản mẫu 15 inch đều được sản phẩm công nghệ card đồ họa rời Radeon Pro giúp nâng cao hiệu suất xử lý đồ họa.
Việc Apple chuyển từ chuẩn RAM LPDDR3 sang RAM DDR4 chắc làm giảm thời lượng dùng pin trên những cái MacBook mới. Tuy nhiên theo TechCrunch, Apple đã tăng dung lượng pin trên MacBook Pro 2018 lên 7,7 watt để cứng cáp duy trì thời lượng dùng giống như có những phiên bản trước đây.MacBook Pro 13 inch sẽ được nâng cấp bộ xử lý Intel i5 hoặc i7 với 4 nhân, kết hợp sở hữu card đồ họa hợp lại thành một Intel Iris Plus. Bản mẫu màn hình 13 inch sẽ mang tối đa ở 2 TB ổ cứng SSD và 16 GB RAM.

MacBook Pro 2018 ra mat voi phim moi, RAM 32 GB, gia dat ky luc hinh anh 1

kế bên đấy, Apple cũng lần thứ nhất trang bị tính năng ‘Hey Siri’ lên những loại MacBook mới. Nó được hài hòa bên trong con chip Apple T2 nhằm cung cấp phương pháp bảo mật nâng cao cho hệ thống.

Trên bản nâng cấp này, Apple đã có lên màn hình kỹ thuật hiển thị True Tone mới cộng với bàn phím cánh bướm thế hệ đồ vật 3. Apple cho biết, bàn phím mới sẽ mang đến những hiểu biết gõ nhẹ hơn, ổn định hơn. Chỉ duy nhất thanh Touch Bar ko nhận thêm nâng cấp nào mới.

Điểm làm cho phổ thông các bạn quan tâm nhất trên bản nâng cấp lần này là bàn phím mới. Đa số người hoài nghi, đặt câu chất vấn về chất lượng cũng như sự ổn định của bàn phím này và ko rõ Apple đã sửa những lỗi tồn tại trên thứ tiền nhiệm hay chưa.

>>>Có thể bạn quan tâm:Thay mặt kính C7 Pro

MacBook Pro 2018 ra mat voi phim moi, RAM 32 GB, gia dat ky luc hinh anh 3

Theo The Verge, bàn phím trên MacBook mới cho cảm giác gõ êm hơn, vô tư hơn thế hệ trước. Tuy nhiên, Apple không trả lời về vấn đề độ bền và việc đã xử lý các lỗi trên bàn phím thế hệ cũ hay chưa, điều này khiến phổ thông người quan ngại về chất lượng sử dụng lâu dài của thiết bị.

Về mức giá, bản mẫu 13 inch và 15 inch sẽ sở hữu giá khởi điểm lần lượt từ một.799 USD và 2.399 USD.


Mổ xẻ bên trong MacBook Pro Hướng dẫn phương pháp tháo rời những bộ phận của MacBook Pro
Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0963 411 899