Bộ sofa phòng khách tân cổ điển FOSH810-1 là mẫu sản phẩm sang trọng cho căn nhà Việt, một thiết kế hiện đại pha thêm đôi nét cổ điển giúp tạo sự khác biệt cho món đồ nội thất này cũng như tạo điểm nhấn cho căn nhà. Nếu bạn là người thích phong cách thiết kế tân cổ điển thì đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.



Mẫu sản phẩm nội thất phòng khách cao cấp này sở hữu những đặc điểm nổi bật làm hài lòng mọi khách hàng:

+ Thân sườn được thiết kế bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp với các chi tiết hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng, được chạm khắc thủ công rất công phu.



+ Đệm ghế mềm mại, êm ái, chống xẹp lún và chiệu lực tốt, độ đàn hồi cao đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

+ Bên ngoài đệm được bọc lớp vải siêu mềm và mịn, giúp bộ sofa phòng khách trở nên sang trọng hơn, khi ngồi có cảm giác thoải mái hơn.



Bộ ghế sofa phòng khách nhập khẩu này được thiết kế theo phong cách thư giãn tân cổ điển nhưng được thiết kế, chạm khắc vô cùng tinh xảo. Với kích thước ghế đơn, đôi, ba đa dạng, mẫu sản phẩm này rất tiện dụng, có thể làm ghế ngồi tiếp khách cho gia đình, có thể dùng trong phòng ngủ nằm xem tivi, hoặc cũng có thể dùng dưới bếp cho các thành viên trong gia đình sum họp sau bữa ăn để gắn kết tình cảm lại gần hơn.



Kích thước:
Sofa đơn: 1270*950*870mm
Sofa đôi: 1770*950*870mm
Sofa 3 chỗ: 2270*950*870mm
Sản phẩm cùng bộ:
Bàn trà: 1400*800*503mm, 6.050.000 VNĐ