Vinhomes Phạm Hùng
xứng tầm thế giới

Hiện nay trên địa bàn thành phố hoa phượng đỏ xinh đẹp Hải Phòng đang mọc lên rất nhiều sang trọng của rất nhiều khu đô thị, nhà ở từ những tập đoàn lớn hay những tập đoàn mới xâm nhập thị trường bất động sản. Để có thể cạnh tranh với nhau mỗi tập đoàn đều tìm cho dự án của mình một nét riêng mà ko dự án nào có được. Nói đến những dự án lớn đó của tập đoàn cũng như là chủ đầu tư lớn về linh vực bất động sản nhà đất Vingroup vào năm 2016, ta không thể không nhắc đến
Tập đoàn bất động sản VinGroup đã vận dụng tất cả kinh nghiệm của mình để có thể chọn cho công trình của mình một nét riêng rất độc đáo. Đó chính là vị trí xây dựng cho dự án khu nhà ở cao cấp Chung cư Vinhomes Phạm Hùng . Điều đặc biệt mà có được đó là nằm trên mảnh đất vàng có thể view được 4 địa điểm đẹp trên địa bàn thành phố Hải Phòng, có tầm nhìn thoáng, không gian cùng cảnh quan sạch và đẹp như mơ. Đây được xem như là một sản phẩm của vinhomes, sánh ngang với bất kì dự án cao cấp về khu tổ hợp nào khác khác, chắc chắn sẽ đem lại một không khí mới cho thị trường bất động sản trong thời gian tới và mang tới một không gian sống đẳng cấp quốc tế chưa từng có tại thị trường. Có thể nói đây là một bứt phá mạnh mẽ của vingroup, giúp ngành bất động sản vươn ra khu vực thế giới với tên tuổi và bộ mặt hoàn toàn mới và khác biệt đầy ấn tượng mới mẻ hơn bao giờ hết mà khó có thể bắt gặp được ở bất kì đâu trên đất nước này.

Nhắc đến đây, tại dự án vinhomes Phạm hùng cao cấp mới thì chúng ta đã thấy rõ được ý tưởng độc đáo của nhà đầu tư, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng luôn là một sự khôn khéo của nhà đầu tư. Để có thể sở hữu một căn hộ như vậy hãy đẳng cấp, với những cuộc sống màu hồng đang chờ đợi bạn và gia đình của mình.