Phẫu thuật chỉnh sửa mũi hếch, mũi thấp hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, cách nhận diện chính xác thế nào là mũi hếch, mũi thấp và các phương pháp giúp khắc phục triệt để tình trạng này thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây với sự cố vấn của Ths. bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về vấn đề này.

1.Thế nào là mũi hếch, mũi thấp?


Mũi hếch là dáng mũi ngắn, có sự chênh lệch từ chân mũi đến đầu mũi quá lớn, phần đầu mũi thường nhô cao khiến cho lỗ mũi bị to và thô, nếu nhìn ở góc nghiêng thấy hần đầu mũi bị hướng lên trên. Trong nhân tướng học, các nhà nghiên cứu cho rằng những người có dáng mũi hếch thường gặp những điều kém may mắn trong cuộc sống, dễ hao tiền tốn của.



Đặc điểm nhận dạng của người bị mũi hếch


Mũi thấp là những người có sống mũi thấp hơn hẳn so với đầu mũi, thậm chí bị lõm hẳn xuống (còn bị gọi là mũi tẹt). Thường những người bị mũi thấp thì phần đầu mũi sẽ khá to, cánh mũi bè sang hai bên thô và kém thẩm mỹ. Mũi thấp cũng được coi là tướng mũi xấu, kém sang trọng. Những người sở hữu tướng mũi này gặp khó khăn trong đường công danh sự nghiệp và đường tình duyên.



2.Phương pháp sửa mũi hếch, mũi thấp
Theo Ths. Bs Huỳnh Vi Hồng Ân, để khắc phục tình trạng mũi hếch, mũi thấp một cách triệt để, các bạn có thể sử dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc. Cụ thể, với từng trường hợp như sau:

– Sửa mũi hếch: Với những trường hợp bị mũi hếch, các bác sĩ tiến hành nâng cao sống mũi bằng chất liệu silicon để mũi được cao hơn và có thể sử dụng sụn tai hoặc sụn sườn nơi đầu mũi để khắc phục tình trạng mũi hếch, dáng mũi trở nên thanh thoát hơn. Với việc sử dụng sụn tự thân ở vành tai hoặc sụn sườn sẽ giúp khả năng thích nghi nhanh hơn, ít có nguy cơ đào thải.



Mô phỏng sửa mũi hếch bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc

Ngoài ra, còn có thể sửa mũi hếch bằng cách kéo dài mũi bằng sụn vách ngăn. Ưu điểm của phương pháp này cũng là sử dụng luôn phần sụn vách ngăn của khách hàng, hạn chế khả năng đào thải. Phần sụn vách ngăn lại thẳng và liền với khối nên rất thích hợp để làm trụ mũi, giúp cho đầu mũi cao hơn.

Sửa mũi thấp: Với những trường hợp mũi thấp, cũng sử dụng sụn silicon để nâng cao phần sống mũi và dùng sụn tai hoặc sụn sườn để nâng cao đầu mũi. Đặc biệt, với những khách hàng bị mũi quá thấp, không nên nâng mũi quá cao, sẽ mất cân đối với phần đầu mũi.

Đây là những phương pháp chung hay được các viện thẩm mỹ sử dụng để sửa mũi hếch, mũi tẹt và sửa mũi bị lệch. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu, các bạn nên đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ để được các bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn trực tiếp để đưa ra các giải pháp khắc phục mũi hếch, mũi thấp tối ưu nhất tùy vào từng trường hợp của mỗ i người.

Liên hệ hotline 090.230.8888 để được tư vấn nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí.
+ nang mui bang sun tai
+ cuộn cánh mũi giá bao nhiêu
+ cắt cánh mũi đẹp